Thứ hai, 23/5/2022, 12:41 (GMT+7)

Đoan Trang làm live concert đầu tiên ở Singapore

Ca sĩ Đoan Trang tổ chức đêm nhạc 'Doan Trang's Greatest Hits' hôm 22/5 để mở đầu chuỗi hoạt động nghệ thuật của cô trong năm nay.

Đoan Trang cho biết concert đánh dấu sự trở lại của cô sau hơn một năm hạn chế hoạt động do Covid-19. Cô đã kết hợp cùng nhóm bạn trẻ yêu nhạc từ Honey Queen Productions để mang đến cộng đồng người Việt tại Singapore bữa tiệc âm nhạc đặc biệt.

Đêm nhạc lật giở từng ca khúc nổi tiếng của Đoan Trang từ thời cô đoạt giải 'Tiếng hát Truyền hình TP HCM' năm 2001 cho đến nay. Đó là 'Forget me not', 'Khi tôi 20', 'Chocolate', 'Dạ khúc'... Nghe các ca sĩ trẻ tái hiện những bản hit gắn liền tên tuổi của mình, Đoan Trang rất xúc động.

Các bài hát trong vở nhạc kịch 'Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà' mà Đoan Trang từng biểu diễn tại Việt Nam cũng được cô thể hiện lại trên sân khấu concert.

Giọng ca 'Chocolate' đắm mình vào không gian âm nhạc giữa những khán giả yêu mến giọng hát của cô.

Một số giọng ca trẻ cũng có dịp 'cháy' trong đêm nhạc của Đoan Trang.

Họ là các du học sinh, người Việt Nam sống và làm việc tại Singapore có chung tình yêu với âm nhạc.

Ca sĩ Đoan Trang cho biết khán phòng chỉ đủ chỗ cho 150 khách mời nhưng cô cảm nhận sức nóng từ tiếng vỗ tay của mọi người. Cô hạnh phúc, mãn nguyện khi được thăng hoa trong một đêm diễn thành công.

Doanh nhân Johan Wicklund - ông xã Đoan Trang - ngồi dưới hàng ghế khán giả, chăm chú theo dõi các tiết mục của vợ.

Theo Đoan Trang, sự thành công của chương trình sẽ tiếp sức cho cô trở lại 'đường đua âm nhạc' trong thời gian tới. Tháng sau, cô về Việt Nam gặp gỡ người hâm mộ trong các show diễn lớn.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới