Thứ năm, 14/7/2022, 17:30 (GMT+7)

Đoan Trang bất ngờ với diện mạo mới của NovaWorld Ho Tram

Đoan Trang ngạc nhiên khi NovaWorld Ho Tram "thay da đổi thịt" sau hai năm, các dãy biệt thự, tuyến shophouse sầm uất và loạt tiện ích dần hình thành.

Về nước sau thời gian dài ở Singapore, Đoan Trang cùng đại gia đình có chuyến nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm - nơi được nhiều người trẻ ví như "thiên đường nghỉ dưỡng" thời gian gần đây. Từng check-in nơi đây vào năm 2020, người đẹp cho biết ấn tượng diện mạo mới của tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng – giải trí NovaWorld Ho Tram,"lột xác" chỉ sau hai năm. Dự án có quy mô hơn 1.000 ha với hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ, trải dài từ biển Lộc An đến Bình Châu.

"Lâu lắm rồi tôi mới được gặp đại gia đình. Chuyến du lịch lần này ý nghĩa hơn khi chị gái tôi và các cháu từ Na Uy về nước. Cả nhà cùng quây quần, trò chuyện và có những trải nghiệm đáng nhớ. NovaWorld Ho Tram là nơi lý tưởng cho mọi cuộc hội ngộ, quan trọng hơn dự án có rất nhiều điểm vui chơi, thích hợp với cả người lớn lẫn trẻ nhỏ", Đoan Trang nói thêm.

Ca sĩ tạo dáng trước biệt thự view biển, với đầm vàng. Cô cho biết yêu biển, thích Hồ Tràm vì nước trong vắt, bờ cát trắng, không khí trong lành hưởng lợi từ mảng xanh của rừng nguyên sơ, tạo cảm giác thoải mái, yên bình

Biệt thự biển nơi gia đình Đoan Trang nghỉ dưỡng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, ghi điểm với hồ bơi sân vườn, cây xanh bao quanh. "Mô hình second home hiện tại đáp ứng được cả hai tiêu chí nghỉ dưỡng và đầu tư. Cả nhà tôi thích villa kề biển, thỏa mãn tiêu chí riêng tư, có hồ bơi riêng để các bé thoải mái chơi đùa, tầm nhìn ra biển mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu", Đoan Trang cho hay.

Từ ban công, nữ ca sĩ có thể tận hưởng gió biển, ánh nắng và không khí mát lành. Cô đánh giá cao yếu tố hài hòa giữa con người và thiên nhiên của second home tại NovaWorld Ho Tram, giúp cân bằng sức khoẻ tinh thần. Ca sĩ cũng nhận định đây là không gian lý tưởng cho những công việc đòi hỏi sự sáng tạo.

Mẹ Đoan Trang cũng ưng ý với thiết kế tối ưu của biệt thự, những ô cửa kính đón trọn ánh nắng và gió từ biển, hơi thở từ rừng nguyên sinh.

Dù Hồ Tràm đổ mưa rào , cả nhà Đoan Trang đều háo hức rời biệt thự thưởng thức cà phê tại hệ thống Saigon Casa, sau đó dạo phố và check-in nhiều điểm đến nổi bật tại trục shophouse.

Người đẹp thả dáng trên đại lộ shophouse sầm uất - nơi có sự góp mặt của nhiều thương hiệu danh tiếng như mỹ phẩm Club Clio, The FaceShop, thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun&Sea…. Nơi đây còn quy tuj nhiều thương hiệu đồ uống “chiều lòng” mọi sở thích như PhinDeli, Gloria Jean’s Coffee, trà sữa Xing Fu Tang, Baskin Robbins…

Đoan Trang cũng tranh thủ mua sắm trang phục và bất ngờ bởi sự góp mặt của một số thương hiệu nổi tiếng mà cô yêu thích.

Gia đình cùng thưởng thức ẩm thực tươi ngon, chế biến cầu kỳ tại nhà hàng The Shark, chuỗi Thai Express, Au Lac Do Brazil và Mây Vietnamese Cuisine... Từng đi qua nhiều quốc gia nổi tiếng thế giới, Đoan Trang lẫn chị gái cô có yêu cầu cao với các khu nghỉ dưỡng và nhận định NovaWorld Ho Tram là dự án đô thị du lịch chỉn chu, chứa nhiều tâm huyết của tập đoàn Novaland.

Gia đình ca sĩ dạo chơi kênh đào Lagoon; hòa mình trong làn nước biển tại hồ bơi nước mặn Ocean Pool, vui chơi tại công viên giải trí Tropicana Park....
​​​​​

Theo Đoan trang: "NovaWorld Ho Tram vừa thích hợp để nghỉ dưỡng, lại sở hữu tiềm năng sinh lời nếu quyết định đầu tư sớm. Các sản phẩm bất động sản ven biển có xu hướng tăng giá khi nhu cầu sống cao cấp, hòa mình vào thiên nhiên được ưa chuộng. Đây thực sự là mảnh đất vàng để khai thác kinh doanh khi dự án đưa vào vận hành toàn phần," cô nói.

Bên cạnh đó, NovaWorld Ho Tram còn hưởng lợi từ đòn bẩy hạ tầng và mạng lưới giao thông liên vùng thuận lợi. Điển hình là tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng, kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài ra còn có nhiều dự án giao thông trọng điểm sắp triển khai như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75 km, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu... và nhất là sân bay quốc tế Long Thành.

Qua chuyến trải nghiệm cùng gia đình, Đoan Trang nhận định: “Sự đột phá trong quy hoạch và chỉn chu, tâm huyết của Novaland sẽ đưa NovaWorld Ho Tram trở thành tâm điểm đầu tư và nghỉ dưỡng trong tương lai”.

Đoan Trang tận hưởng mùa hè bên gia đình
 
 

Thi Quân (ảnh: Nhân vật cung cấp)

Độc giả có thể tham dự sự kiện "Tropicana Festival" diễn ra ngày 15, 16, 17/7 tại NovaWorld Ho Tram, Bà Rịa Vũng Tàu.

Với chương trình trải nghiệm đa sắc màu các phân kỳ The Tropicana, Habana Island, Morito và Wonderland, nhà đầu tư có cơ hội hưởng nhiều chính sách khi sở hữu second home ở NovaWorld Ho Tram ngay tại sự kiện. Liên hệ website novaworldhotram.vn hoặc hotline 1900636666.

Đánh giá phiên bản mới