Thứ sáu, 31/5/2019, 00:23 (GMT+7)

Đoàn Thanh Tài hái nho, thử chăn cừu ở Ninh Thuận

Tháng 5 là thời điểm lý tưởng nên Đoàn Thanh Tài đã tranh thủ khám phá địa điểm này khi có dịp công tác Ninh Thuận.

Bãi biển Cà Ná nằm bên quốc lộ 1A, cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 32 km về phía Nam được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để đi biển, vì thế Đoàn Thanh Tài đã tranh thủ khám phá địa điểm này khi tiện công tác Ninh Thuận.

Nam diễn viên kể, khi vừa đặt chân đến đây, anh đã phải lòng cảnh sắc ngay tức khắc. Nước biển trong xanh giúp giảm bớt cái nóng giữa mùa hè, khiến bạn chỉ muốn nhảy ngay xuống dòng nước trong xanh. Đặc biệt, bãi đá gần bờ được nhiều bạn trẻ thi nhau check-in. So với các bãi biển khác thì ở đây không đông đúc dù đang mùa cao điểm.

Bạn có thể kết hợp tham quan trang trại nuôi cừu ở Ninh Thuận, tập trung chủ yếu ở các huyện Thuận Bắc, Thuận Nam, Ninh Phước, Ninh Hải... Bạn nên canh trước thời điểm cừu ra đồng ăn cỏ, tầm 9h-11h và 14h-17h.

Nhân tiện, Đoàn Thanh Tài không lỡ cơ hội trải nghiệm chăn đàn cừu cả trăm con. Cừu hiền, thân thiện nên bạn không phải sợ hãi, có chú cừu còn tỏ ra rất lì, không sợ người. Du khách có thể thoải mái chụp ảnh với chúng. Khung cảnh núi non, hồ nước ở các đồng cừu cũng nên thơ, trở thành background sống ảo khỏi chê.

Đến Ninh Thuận, không thể quên các vườn nho nổi tiếng trồng dọc hai bên đường từ biển Ninh Chữ đến vịnh Vĩnh Hy. Du khách vừa tham quan, vừa thưởng thức những quả nho tươi ngay tại vườn hoặc mua về làm quà, đồng thời tìm hiểu cách làm rượu nho.

Trừ mùa mưa (tháng 7 đến tháng 10) ra thì bạn có thể đi biển Cà Ná quanh năm. Thanh Tài chọn ở trong một resort vị trí thuận tiện để tắm biển mỗi ngày. Anh cũng thưởng thức những món ăn miền Trung như bánh xèo, hải sản... 

Mỗi ngày, anh luôn tranh thủ dậy sớm ngắm mặt trời mọc và chia sẻ: "Đảm bảo, bình minh nơi đây hiếm nơi nào sánh bằng". Khoảnh khắc chờ mặt trời từ từ ló dạng sau dãy núi, nhâm nhi ly cà phê sáng đủ làm lòng bạn nhẹ hơn hẳn, tạm quên đi mọi lo lắng trong cuộc sống.

Vi Yến
Ảnh NVCC

Đánh giá phiên bản mới