Thứ bảy, 11/6/2022, 14:08 (GMT+7)

Đoàn Hồng Trang khoe vẻ nóng bỏng trước chung kết Miss Global

Đoàn Hồng Trang tung bộ ảnh khoe đường cong với bikini đính trang sức trước thềm chung kết Miss Global 2022.

Trong một số bức hình, người đẹp trang điểm cá tính, bôi phấn nâu toàn thân và diện bikini đan dây gợi cảm khác hẳn vẻ ngọt ngào, nữ tính thường thấy.

Trang phục giúp cô khoe số đo ba vòng 86-60-92 cm.

Đôi chân dài, thẳng tắp là một trong những lợi thế của Đoàn Hồng Trang khi dự thi quốc tế.

Cơ thể người đẹp gần như không có mỡ thừa nhờ chăm chỉ luyện tập và ăn uống kiêng khem kỹ lưỡng.

Mái tóc lấy cảm hứng từ bờm sư tử khiến diện mạo của Đoàn Hồng Trang thêm gây ấn tượng.

Bikini khoét hông cao cùng những chi tiết đính trang sức, làm nổi bật sự quyến rũ của người đẹp sinh năm 1995.

Đoàn Hồng Trang mong rằng sự mới mẻ, phá cách này sẽ khiến khán giả thích thú và bình chọn cho mình trong đêm chung kết diễn ra tại Bali (Indonesia) tối 11/6.

Nói về tinh thần của Đoàn Hồng Trang trước thềm đêm chung kết, đại diện đơn vị đưa cô đi thi cho biết: 'Trang thể hiện quyết tâm rất lớn trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất. Những ngày qua, chúng tôi tự hào vì Trang nhận được tình cảm yêu mến của nhiều thí sinh và tin rằng đây cô ấy đã tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn bè quốc tế về đất nước và con người Việt Nam'.

Đoàn Hồng Trang gây ấn tượng tại Miss Global khi sẵn sàng trợ giúp, hỗ trợ các đối thủ trong tình huống cấp bách đồng thời luôn tỏ ra thân thiện, ấm áp với tất cả mọi người.

'Tôi tới Miss Global 2022 với tinh thần học hỏi, trải nghiệm những điều mới mẻ, nỗ lực chinh phục một đỉnh cao mới trong cuộc sống. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để người thân, bạn bè, khán giả quê nhà có thể tự hào về mình', Hồng Trang chia sẻ.

Đoàn Hồng Trang nhận giấy phép dự thi từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận hôm 18/5. Cô sinh năm 1995 tại Bình Thuận, từng đăng quang Hoa khôi miền Trung 2016, có nhiều kinh nghiệm làm mẫu.

Producer: Đỗ Kim Khánh, nhiếp ảnh: Trần Hoàng Vũ, trang điểm: Hàng Thanh Thiện, làm tóc: Bi Hà, stylist: Vo Duy Anh.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới