Thứ ba, 28/6/2022, 10:26 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà trao giải quán quân cho cháu gái Trang Nhung

TP HCMHoa hậu Đỗ Thị Hà chúc mừng Thanh Trâm - cháu ruột diễn viên Trang Nhung - chiến thắng cuộc thi dành cho sinh viên, tối 26/6.

Đỗ Thị Hà làm giám khảo sân chơi 'Be your next' tổ chức ở Đại học Quốc tế Hồng Bàng TP HCM. Cuộc thi này dành cho các nam, nữ sinh viên yêu thích nghệ thuật, ước mơ trở thành người mẫu.

Chung cuộc, vượt qua 19 thí sinh, người đẹp Thanh Trâm (phải) sinh năm 2002, cao 1,75 m giành ngôi vị quán quân. Thanh Trâm là cháu gái diễn viên Trang Nhung. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng năm với Đỗ Thị Hà nhưng không vào đến chung kết.

Đỗ Thị Hà trao kỷ niệm chương cho Thanh Trâm. Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết: 'Tôi cũng thuộc gen Z và đang là sinh viên nên rất hào hứng, hạnh phúc khi được mời làm giáo khảo cuộc thi dành cho các bạn trẻ. Tôi cảm nhận được một nguồn năng lượng nhiệt huyết và đầy quyết tâm của các thí sinh trong đêm chung kết. Các bạn đã thật sự tỏa sáng'.

Cháu gái Trang Nhung chụp ảnh kỷ niệm cùng Đỗ Thị Hà. Thanh Trâm cho biết sau khi được dì ruột tư vấn, cô quyết định chinh phục các cuộc thi nhan sắc nhỏ để trau dồi kinh nghiệm, rèn luyện hình thể, hoàn thiện nhan sắc trước khi đến với những sân chơi lớn như Hoa hậu Việt Nam hay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vợ chồng Trang Nhung đến cổ vũ và chúc mừng cháu gái đăng quang cuộc thi dành cho sinh viên các trường đại học tại TP HCM.

Thanh Trâm chụp ảnh cùng mẹ (chị gái diễn viên Trang Nhung).

Cháu gái Trang Nhung thừa hưởng nhan sắc của mẹ và chiều cao từ bố (bên phải). Thanh Trâm muốn phấn đấu trở thành người mẫu, diễn viên nổi tiếng, nối nghiệp dì ruột Trang Nhung.

Hai con của Trang Nhung cũng theo bố mẹ đi cổ vũ cho chị họ.

Thanh Trâm trình diễn áo dài trong chung kết 'Be your next'. Cuộc thi do Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức mùa đầu tiên, thu hút sinh viên các trường Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Mở... tham dự.

Thanh Trâm hiện đầu quân về làm người mẫu độc quyền cho công ty của dì ruột. Người đẹp 20 tuổi đam mê thời trang, điện ảnh và sắp ra mắt vai chính trong bộ phim dài 6 tập 'Xõa 48h' nói về cuộc nổi loạn của các bạn trẻ vừa tốt nghiệp đại học.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới