Thứ hai, 11/10/2021, 11:19 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường lần đầu chụp ảnh với 9 con nuôi

TP HCMNhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường quây quần bên doanh nhân Huy Cận và 9 nhóc tỳ, mừng sinh nhật bé Sóc, hôm 10/10.

Đỗ Mạnh Cường tự tay làm tóc, chuẩn bị trang phục cho các con nuôi trước buổi tiệc sinh nhật tổ chức tại nhà.

Nhà thiết kế thích chăm chút, làm điệu cho 4 cô con gái. 'Người ta nói, đời người nhất định phải có một đứa con gái mà tôi có tận 4 đứa luôn thì còn gì bằng', Đỗ Mạnh Cường nói.

Nhà thiết kế từng bị nhiều khán giả phàn nàn vì luôn giữ nét mặt lạnh lùng, nghiêm nghị khi đi sự kiện hoặc ngồi ghế 'nóng' các show truyền hình nhưng ở nhà anh là ông bố vui tính, hay cười, tâm lý với các con.

Đỗ Mạnh Cường lần đầu chụp ảnh với bạn đồng hành - doanh nhân Huy Cận và cả 9 con nuôi: Tít (8 tuổi), Nhím (7 tuổi), Linh Đan (5 tuổi), Sóc (4 tuổi), My My (2 tuổi), Gấu (2 tuổi), Én (2 tuổi), Rồng (1 tuổi) và Voi (gần 2 tháng tuổi).

Mừng sinh nhật 4 tuổi của bé Sóc, Đỗ Mạnh Cường mong con gái luôn vui vẻ, ngoan ngoãn, ngày càng xinh xắn, đáng yêu. 'Do dịch nên chúng tôi không đưa các con đi chơi xa được. May là Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nên tôi có thể tổ chức một sinh nhật ấm cúng, tươm tất tại nhà cho con. Khi nào hết dịch cả nhà tôi sẽ đi Đà Lạt chơi', Đỗ Mạnh Cường cho biết.

Đỗ Mạnh Cường nhớ lại, năm 2020 khi nghe về trường hợp bé Sóc đã 3 tuổi, không có bố, vì hoàn cảnh phải xa mẹ ruột, anh đã suy nghĩ rất nhiều. 'Cả ngày hôm đó tôi không thể làm gì, cứ nhớ mãi câu nói của con: 'Con không sợ bóng tối, chỉ sợ trời tối mẹ không tìm thấy con'. Câu nói đó khiến tôi đau lòng vô cùng. Tôi quyết định nhận nuôi con sau một ngày dài suy nghĩ. Con người có giới hạn về năng lực, sức khoẻ, tinh thần nhưng tình thương thì không. Vì thế gia đình SIXDO của chúng tôi từ 6 thành viên giờ đã là 9', Đỗ Mạnh Cường nói.

Nhà thiết kế hạnh phúc khi các con gái luôn yêu thương, thích quấn quýt bên bố.

Doanh nhân Huy Cận bên 4 cậu con trai. Nam CEO thừa nhận nhà đông con khiến anh và Đỗ Mạnh Cường luôn bận rộn. Dù vậy, mỗi khi nhà thiết kế muốn nhận thêm con nuôi, Huy Cận vẫn ủng hộ và sẵn sàng san sẻ trách nhiệm làm cha. 'Chúng tôi không gọi việc mình đang làm là hy sinh vì đó là sự lựa chọn. Trái tim chúng tôi mách bảo phải làm như vậy. Tận sau đáy lòng chúng tôi yêu thương các con như các ông bố bình thường khác và có trách nhiệm với lựa chọn của mình', Huy Cận cho biết.

Gia đình Đỗ Mạnh Cường quây quần mừng sinh nhật bé Sóc. 'Tôi cố gắng tạo môi trường sống đầy tình yêu thương, sự giáo dục, văn minh cho con cái chứ không chỉ lo chúng chúng tiền bạc, tài sản. Sau này các con lớn lên chúng không cần trả ơn tôi bằng việc chăm sóc, nuôi dưỡng bố mà biết trân trọng những gì bố trao để sống tử tế, có một cuộc đời đầy ý nghĩa là tôi vui rồi. Theo tôi dạy con về lòng biết ơn là chìa khoá mở ra tương lai tươi sáng cho con', Đỗ Mạnh Cường nói.

Bé Nhím có năng khiếu nhảy múa. Trong sinh nhật em gái, nhóc tỳ 7 tuổi biểu diễn một điệu nhảy hip hop sôi động.

My My và Sóc hào hứng lên phụ họa cho tiết mục của anh trai.

Đánh giá phiên bản mới