Thứ năm, 21/10/2021, 09:16 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh, Ngọc Trinh chuộng túi mini

Túi hiệu dáng nhỏ nhắn được Diệp Lâm Anh, Ngọc Trinh và nhiều sao Việt phối đồ street style.

Có cơ hội xuống phố sau thời gian giãn cách, Ngọc Trinh chọn túi Balenciaga để tạo điểm nhấn cho street style. Tông hồng cánh sen nổi bật cũng là xu hướng được nhiều sao Việt ưa chuộng ở mùa mốt năm nay.

Diệp Lâm Anh theo đuổi mốt lấy khăn làm áo với nguyên set đồ phối màu trắng - đen. Túi đeo chéo dáng mini của Balenciaga là phụ kiện được người đẹp sử dụng để hoàn thiện set đồ.

Túi Hermès sang chảnh được Đông Nhi mix-match hài hòa cùng set đồ theo phong cách tối giản với áo blazer, áo crop-top và quần suông ống rộng.

Tường San khéo 'hack' dáng với cách chọn váy ngắn và bốt cao gối hài hòa tỷ lệ. Á hậu sử dụng thêm túi Gucci thời thượng để tăng sức hút cho tổng thể.

Mẫu túi từng gây sốt một thời của Chloé là phụ kiện Văn Mai Hương sử dụng cùng đầm trắng thanh nhã, giày nạm đinh tán của Valentino.

Miu Lê thể hiện sự phá cách khi sử dụng mẫu túi cổ điển của Chanel để phối cùng áo crop-top, quần âu lưng cao trẻ trung - hiện đại.

Khi có cơ hội mix đồ dạo phố, Hiền Hồ diện nguyên 'cây' hàng hiệu của Dior gồm váy sơ mi, mũ, trang sức và túi đeo chéo nhỏ xinh.

Diện bộ suit ngắn với tông màu hot trend, Hà Thu giúp mình thể hiện sự năng động với cách phối túi đeo chéo Chanel ăn ý.

Khánh Linh chọn thêm váy denim xanh khi áp dụng công thức phối màu ton-sur-ton với sắc hồng bắt mắt cho áo blazer, giày cao gót, túi Louis Vuitton.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới