Thứ hai, 28/11/2022, 10:39 (GMT+7)

Diệp Bảo Ngọc hóa cô dâu ngọt ngào trên sàn catwalk

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc khoe nét đẹp ngọt ngào với thiết kế váy cưới của Hoàng Hải, trong bế mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam tối 27/11.

Diệp Bảo Ngọc xuất hiện với vai trò mở màn cho phần hai của show Hoàng Hải. Từng nhiều lần lấn sân làm người mẫu nhưng Diệp Bảo Ngọc vẫn hồi hộp trước giờ diễn. Cô nhận lời trình diễn vì ngưỡng mộ tài năng của nhà thiết kế.

Diệp Bảo Ngọc diện chiếc váy cưới màu trắng đính kết cầu kỳ. NTK Hoàng Hải đưa những chất liệu cao cấp được nhập từ Pháp, Italy như ren, vải tulle, lụa và kết đá Swarovski lên trang phục để tạo nên những mẫu đầm lung linh, tinh xảo.

Bộ đầm xuyên thấu được Hoàng Hải sử dụng hàng nghìn viên đá đính kết, phối cùng lông vũ ở phần tay và đuôi váy để tăng độ uyển chuyển, mềm mại.

Giống như mẫu váy của Diệp Bảo Ngọc, các trang phục khác trong bộ sưu tập 'Em tôi' đều được làm thủ công tỉ mỉ. Mỗi chiếc váy được nhà thiết kế hoàn thiện trung bình trong khoảng 200-250 giờ.

Diệp Bảo Ngọc vừa kết thúc lịch quay phim 'Lật mặt 6' của đạo diễn Lý Hải. Vừa qua, cô cũng cho ra mắt một số MV cover. Người đẹp cho biết cô muốn thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

Đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập của Hoàng Hải là hoa hậu H'Hen Niê. Cô diện chiếc váy đuôi cá xẻ tà kết hợp áo choàng lông vũ nhẹ nhàng, tinh xảo.

MC Phí Linh thử sức vai trò người mẫu với một mẫu đầm cưới dáng ngắn trẻ trung.

Bộ sưu tập 'Em tôi' được chia thành hai phần, phần đầu là những thiết kế dạ hội gắn với hình ảnh thiên nhiên, hoa cỏ cùng kỹ thuật thêu tay, đính hạt cườm, ngọc trai lấp lánh. Phần hai, sàn diễn hóa thành lễ đường cùng những bộ váy cưới lộng lẫy.

Diệp Bảo Ngọc cùng hoa hậu H'Hen Niê trong phần chào kết cùng NTK Hoàng Hải.

Ảnh: Kiếng Cận team

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới