Thứ ba, 14/12/2021, 14:16 (GMT+7)

Diễn viên Huỳnh Quý chi 65 triệu đồng cho cặp áo dài cưới

TP HCMDiễn viên Huỳnh Quý và cô dâu Thụy Khanh cùng diện áo dài họa tiết baroque đính Swarovski, tổng trị giá 65 triệu đồng, trong lễ đính hôn hôm 12/12.

Huỳnh Quý sinh năm 1993, tên thật Huỳnh Nguyễn Phú Quý. Anh có vai diễn nổi bật trong các phim truyền hình Gia đình là số 1, Canh bạc tình yêu, Mẹ ghẻ... Còn cô dâu của anh làm việc trong lĩnh vực thời trang.

Trong ngày vui, vợ chồng Huỳnh Quý đã mạnh tay chi 65 triệu đồng cho cặp áo dài trắng ton-sur-ton có họa tiết baroque đến từ NTK Linh Nga.

Áo dài chú rể có họa tiết nổi, được đính đá Swarovski để tăng vẻ sang trọng.

Áo dài cưới của cô dâu Thụy Khanh được cách điệu, có phom dáng corset siết eo, được đính kết 2.000 viên Swarovski, pha lê và ngọc trai các loại.

Thiết kế này sử dụng chất vải voan dệt kim sa, có điểm nhấn là vệt đá Swarovski nhuyễn dọc thân áo. Chi tiết này được NTK lấy cảm hứng từ hình ảnh cơn mưa sao băng. Đồng thời, điểm nhấn còn giúp mẫu áo tôn dáng tối đa, 'hack chiều cao' cô dâu.

Cô dâu chọn tông trắng, hồng cho buổi lễ đính hôn và áo dài hồng pastel cho dàn phù dâu.

Lễ đính hôn của cả hai còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như Dương Gia Mỹ, Võ Điền Gia Huy, Thành Khôn, Huỳnh Trường Thịnh...

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới