Thứ tư, 26/5/2021, 00:07 (GMT+7)

Diễm My 9X 'sống ảo' đủ góc trong resort ở Phú Quốc

Chuyến đi gần đây, Diễn viên Diễm My chụp nhiều kiểu ảnh trong khu nghỉ dưỡng sang chảnh.

Diễm My 9X vừa trở về từ chuyến đi ngắn, tận hưởng những ngày nắng đẹp của Phú Quốc. Hiện là tháng cuối mùa khô - thời điểm lý tưởng nhất năm để du lịch đảo ngọc. Sang tháng sau, nơi đây bắt đầu bước vào mùa mưa, biển động không thuận tiện ngắm cảnh.

Lần này, nữ diễn viên nghỉ trong resort 5 sao nằm trên bãi Khem, thị trấn An Thới, cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 25 km. Đây là một trong những resort cao cấp, đắt tiền ở Phú Quốc, thu hút khá đông sao Việt nghỉ dưỡng mỗi năm. Diễm My đặc biệt yêu thích quán bar của resort mang thiết kế mô phỏng phòng thí nghiệm hóa, trang trí không gian khá thú vị.

Diễm My 9X vi vu Phú Quốc
 
 

Cô thích thú quay lại khung cảnh bên trong quán bar, nơi khách ngồi nhâm nhi cocktail, chill theo tiếng nhạc êm dịu.

Diễm My diện bikini khoe dáng chuẩn, check in trước cửa phòng. Cô nghỉ trong biệt thự lớn mang phong cách kiến trúc Đông Dương với gam màu trắng, hồng chủ đạo. Phòng khách, nhà ăn rộng rãi. Khách lưu trú được hưởng dịch vụ ăn uống tận phòng.

Phòng tắm tông trắng với thiết kế sang trọng khiến Diễm My thích mê. Cô chọn đồ ton-sur-ton tạo dáng đủ kiểu với chiếc bồn tắm theo phong cách cổ điển.

Nhờ chú trọng thiết kế cảnh quan, mỗi góc của resort đều có thể cho bạn những bức hình ưng ý. Buổi chiều, diễn viên 1990 đi dạo trên bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng, chụp ảnh dưới gốc dừa - một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Phú Quốc.

Người yêu thể thao có thể trải nghiệm một số trò dưới nước như lướt ván, chèo sup, lặn ngắm san hô... Nếu không rành các bộ môn này, bạn vẫn có thể chụp ảnh "sống ảo" thoải mái.

Sau đó, diễn viên 9X còn tham quan công viên nằm ở đầu kia của đảo, cách resort gần 50 km. Diễm My chụp ảnh trước bãi cỏ xanh, phía sau là tòa lâu đài - phông nền chụp ảnh yêu thích của phái nữ mỗi khi đến công viên này.

Diệp Tử

Đánh giá phiên bản mới