Thứ năm, 28/4/2022, 12:54 (GMT+7)

Diễm My 9X diện nội y khoe dáng

Diễn viên Diễm My mặc nội y khoe vóc dáng săn chắc ở tuổi 32.

Diễm My diện loạt nội y kết hợp cùng trang phục thể thao.

Người đẹp ứng dụng nội y theo những cách sáng tạo khi kết hợp cùng quần jeans, áo khoác denim, áo thun, chân váy...

Ở tuổi 32, nữ diễn viên giữ đường cong gợi cảm. Cô có thân hình săn chắc cùng vòng eo 'con kiến' nhờ chăm chỉ tập luyện, kết hợp cùng ăn uống theo chế độ.

Diễm My cho biết thời gian qua cô bận rộn quay phim mới. Lịch quay vất vả khiến người đẹp giảm vài kg, thân hình vì vậy càng thêm gọn gàng.

Trong bộ hình, Diễm My tranh thủ khoe chú cún cưng Messi. Messi có vẻ ngoài dễ thương, đã ở cùng Diễm My nhiều năm nay và rất quấn người.

Diễm My cho biết thường ngày Messi có tính cách rất nhút nhát nhưng khi chụp hình, chú cún tỏ ra rất hợp tác.

Sau bộ phim truyền hình 'Tình yêu và Tham vọng', phim điện ảnh '1990', nữ diễn viên hiện tập trung quay bộ phim truyền hình được đầu tư lớn 'Giấc mơ của mẹ'. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Diễm My với dòng phim truyền hình phía Nam sau nhiều năm.

Người đẹp cho biết cô có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi đóng với những nghệ sĩ gạo cội như Hữu Châu, Hồng Vân, Khánh Huyền... Bên cạnh đó, cô cũng có sự kết hợp ăn ý với 'trai đẹp' kém nhiều tuổi Trần Quốc Anh.

Do tình hình dịch, bộ phim phải quay lâu hơn dự kiến. Diễm My hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả trong lần trở lại này.

Những năm gần đây, Diễm My 9X đều đặn giới thiệu các dự án mới. Cô muốn tận hưởng những ngày tháng độc thân vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Sau 'Giấc mơ của mẹ', mỹ nhân 32 tuổi cũng đã có những kế hoạch khác, sẽ được cô công bố thời gian tới.

Photo: Kỳ Anh, Stylist: Nhật Thiện, Makeup: Quí Đoàn, Hair: Eric​.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới