Thứ hai, 24/10/2022, 19:56 (GMT+7)

Diễm Hương khoe sắc vóc sau khi 'giảm gấp' 5 kg

Hoa hậu Diễm Hương tự tin diện áo tắm và nội y khoe đường cong sexy sau hơn một tháng nỗ lực giảm được 5 kg.

Diễm Hương cho biết vài tháng trước, khi đăng một video trên nền tảng TikTok, cô bị khán giả chê bai ngoại hình. Nhiều người nhận xét Diễm Hương phát tướng trông thấy. Những ngày qua, hoa hậu quyết tâm giảm cân gấp, lấy lại vóc dáng thon thả.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 rất mừng khi 'đánh bay' 5 kg sau hơn một tháng nỗ lực ăn kiêng. Giữa tháng 10, cô diện áo tắm cắt xẻ táo bạo khoe dáng trong chuyến công tác Nha Trang.

Diễm Hương cho biết cô hiện nặng 54 kg, số đo ba vòng là: 84-66-94. 'Xương tôi to nên chỉ số vòng eo có vẻ lớn hơn các người đẹp showbiz khác nhưng thực tế, bụng tôi khá phẳng, ít mỡ thừa', Diễm Hương nói.

Bà mẹ một con cho hay nhờ bỏ ăn đêm, căn ke lượng calo nạp vào, uống nước trước khi ăn và tập các động tác dành cho vùng bụng, cô đã xuống cân khá nhanh.

Từ khi lấy lại hình thể mảnh mai, Diễm Hương chăm mặc sexy, ngầm khoe thành quả giảm cân.

Diễm Hương mới chụp bộ ảnh nội y, mừng tuổi 32. Cô cho biết khi ra đường vẫn được nhiều người khen trẻ và đoán chưa tới ngưỡng 30 tuổi.

Hoa hậu cho biết con trai đã lớn, ngày càng chững chạc, tự lập nên cô có nhiều thời gian chăm chút bản thân, 'tút' lại sắc vóc.

Diễm Hương khá kín đáo về đời tư. Cô từng nhiều lần bị đồn đã ly hôn nhưng vẫn im lặng. Người đẹp thỉnh thoảng chia sẻ ảnh cô ở bên con trai, hiếm khi nhắc tới chồng.

Gần đây, Diễm Hương đắt show làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ doanh nhân. Hoa hậu mặc lộng lẫy chấm thi ở Malaysia, hôm 21/10.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới