Thứ năm, 16/12/2021, 19:00 (GMT+7)

Địa điểm chụp ảnh cưới đậm chất Nhật Bản tại Hà Nội

Vinhomes Smart City đang là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn cho bộ ảnh “pre-wedding” với những khung hình như đến từ “xứ sở mặt trời mọc”.

Sau khi những địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt, Hội An, Tam Đảo... trở nên quen thuộc, nhàm chán, nhiều cặp đôi đã tìm cách săn lùng những địa điểm mới thú vị hơn cho bộ ảnh. Mới đây, công viên Nhật Bản Zen Park tại Vinhomes Smart City đã trở thành nơi chụp hình mới với khung cảnh đặc trưng của Nhật Bản trong bối cảnh thiên nhiên trong lành, thoáng đáng.

Nổi bật tại Zen Park là khu công viên Đèn lồng rực rỡ với vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng. Không gian được thắp sáng với hơn 5.000 chiếc đèn lồng theo đúng nguyên mẫu từ Nhật Bản. Công viên đặc biệt này có tới hơn 20 loại đèn với nhiều tác phẩm độc đáo như: tháp đèn lồng Noshiro Fuyajo cao 14m, đèn lồng samurai, cụm đèn lồng tùng hạc, …

Tông màu trắng và đỏ ở nơi đây cũng đem tới cảm giác ấm cúng xen chút cổ điển. Khung cảnh này giúp cô dâu chú rể càng thêm nổi bật trong mỗi khung hình.

Tiếp đến là khu nhà vườn với kiến trúc “chuẩn Nhật” cùng tiểu cảnh xung quanh đem lại sự nhẹ nhàng và hiện đại. Không gian mở với những ô cửa xen kẽ tông màu nâu, trắng cùng vườn cây xanh tạo nên khung cảnh yên bình và lãng mạn cho bộ ảnh cưới

Nét tĩnh lặng hòa hợp với núi non hữu tình, Hồ cá chép đỏ tạo nên một khung cảnh với hiệu ứng thời gian, đem lại một cảm giác hơi hướng hoài cổ cho những bức hình của cặp đôi. Nơi đây là khoảng không gian rộng lớn của hồ cá chép, bao quanh là thác nước, núi giả cùng 130 cây tùng la hán đan xen bên những con đường dạo bộ. Nếu biết căn thời gian chụp, các cặp đôi còn có thể săn được cảnh hoàng hôn đầy thơ mộng.

Giữa bối cảnh đậm chất Nhật Bản, cây cầu gỗ bắc qua hồ cá chép lại tạo ra điểm nhấn mang phong cách châu Âu cho bộ ảnh.

Với sự bố trí hài hòa cùng thiên nhiên, những bãi cỏ lớn hay những lối đi xuyên suốt khu Zen Park đều giúp các cặp đôi tìm kiếm được nhiều góc chụp cho bộ ảnh của mình.

Không gian thoáng, vắng người cùng nhiều cảnh quan đặc sắc với những tông màu chủ đạo nổi bật như đỏ - trắng – xanh, khu Zen Park sẽ giúp cô dâu chú rể tìm kiếm được concept chụp ảnh phù hợp theo sở thích

Sắc đỏ rực rỡ tại cổng công viên cùng lối bài trí đậm màu sắc cổ trang sẽ giúp đôi trẻ có những bức hình nổi bật.

Vị trí gần trung tâm cùng sự tiện lợi trong di chuyển, Vinhomes Smart City là sự lựa chọn mới mẻ cho cặp đôi đang “đau đầu” tìm kiếm địa điểm chụp hình.

Yên Chi

Ảnh: Vinhomes

Đánh giá phiên bản mới