Thứ năm, 30/5/2019, 11:11 (GMT+7)

Để vợ con ở nhà, Harry một mình dự tiệc vườn với Nữ hoàng

Hoàng tử Harry cùng hai em họ Beatrice và Eugenie dự bữa tiệc thứ ba trong mùa hè ở Điện Buckingham.

Hôm 29/5, Nữ hoàng Anh và ba cháu nội xuất hiện tại tiệc vườn hoàng gia hàng năm ở Điện Buckingham để chào đón khách khứa và đội trưởng các đội cricket tham dự giải Cricket World Cup 2019.

Hoàng tử Harry vừa lên chức bố khi vợ sinh con trai đầu lòng hồi đầu tháng.

Công chúa Beatrice (30 tuổi) và Công chúa Eugenie (29 tuổi), cũng tham gia tại sự kiện. Beatrice chọn cho mình một chiếc váy hoa hơn 1.700 USD với phần diềm xếp tầng. Trong khi đó, Eugenie mặc váy màu nude trị giá 445 USD của thương hiệu Sandro Paris.

Nữ hoàng 93 tuổi sành điệu trong bộ trang phục màu hồng, từ váy bên trong cho đến áo khoác bên ngoài và mũ đội đầu.

Ngoài ra, bà đeo vòng cổ ngọc trai thanh lịch cùng trâm cài áo kim cương và dùng đôi găng tay trắng quen thuộc. Đề phòng mọi tình huống thời tiết, Nữ hoàng còn cầm theo ô trong viền hồng để ton sur ton với váy áo.

Các vị khách quan trọng xếp hàng để chờ tới lượt được Nữ hoàng bắt tay.

Harry vui vẻ trò chuyện với các khách khứa.

Công tước xứ Sussex gặp gỡ đội trưởng đội cricket Anh Eoin Morgan, Aaron Finch (Australia), Masrafe Bin Mortaza (Bangladesh) và Virat Kohli (Ấn Độ).

Nữ hoàng chụp ảnh cùng các đội trưởng cricket. World Cup Cricket được tổ chức 4 năm một lần, giống như vòng chung kết bóng đá thế giới. Năm nay, Anh và xứ Wales là chủ nhà, với 10 đội tham dự, bao gồm Afghanistan, Australia, Bangladesh, Anh, Ấn Độ, New Zealand, Pakistan, Nam Phi, Sri Lanka và Tây Ấn (các quốc gia vùng Caribbe).

Mỗi năm, Nữ hoàng mời khoảng 30.000 người tham dự các bữa tiệc vườn. Mỗi bữa tiệc dùng hết khoảng 27.000 tách trà, 20.000 bánh sandwich và 20.000 lát bánh ngọt.

Harry một mình dự tiệc của Nữ hoàng, để vợ con ở nhà
 
 
Nữ hoàng dẫn các cháu nội dự tiệc ở Điện Buckingham hôm 29/5

Tùng Anh (Theo Mirror)
Ảnh: PA, AFP

Đánh giá phiên bản mới