Thứ hai, 6/6/2022, 14:09 (GMT+7)

Đào Hà, Thanh Ngân làm 'nàng thơ' của Thượng Gia Kỳ

Khánh HòaNgười đẹp Đào Hà, á hậu Thanh Ngân trình diễn trang phục 'đinh' trong bộ sưu tập 'Magic Dreams' của NTK Thượng Gia Kỳ, tối 5/6.

Đào Hà khoe vẻ gợi cảm trên sàn diễn 'Đêm hội thời trang sắc biển' ở TP Nha Trang. Cô là vedette bộ sưu tập 'Magic Dreams' với những thiết kế hở bạo.

Người mẫu 25 tuổi catwalk với thần thái lạnh lùng. Cô sinh năm 1997 ở Đô Lương, Nghệ An, đoạt danh hiệu 'Người đẹp biển' và vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đào Hà không có ý định tham gia sân chơi nhan sắc nào nữa, chỉ muốn tập trung kinh doanh, thỉnh thoảng trình diễn thời trang. Cô hiện làm giám đốc truyền thông một công ty, đầu tư một số lĩnh vực như bất động sản, du lịch. Ngoài ra, cô là khách mời giảng dạy về catwalk, giao tiếp ở một số trung tâm nghệ thuật. Người đẹp đang yêu bạn trai doanh nhân, dự định kết hôn trong một, hai năm tới. Mới đây, cô gây chú ý khi trở thành giám khảo Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022.

Váy xẻ cao lấy cảm hứng từ kiểu swimsuit có nhiều khoảng hở tôn đường cong của Á hậu Đại dương 2017 Thanh Ngân.

Thượng Gia Kỳ cho biết anh giao một trong những thiết kế 'đinh' của bộ sưu tập cho Thanh Ngân vì yêu thích vóc dáng, vẻ đẹp hiện đại của á hậu. 'Ở Ngân vừa có nét nữ tính vừa toát lên sự mạnh mẽ, cuốn hút, độc lập của người phụ nữ hiện đại. Điều này đúng với tinh thần tôi muốn gửi gắm trong show diễn lần này', anh nói.

Bộ sưu tập 'Magic Dreams' gồm 25 thiết kế. Thượng Gia Kỳ truyền thông điệp ủng hộ sự tự tin bên trong mỗi con người.

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Phương Thanh mặc đầm hai dây cut-out khoảng lớn ở ngực và eo. Váy siêu ngắn giúp người mặc dễ dàng di chuyển đồng thời khoe chân dài.

Thiết kế ôm sát, kiểu dáng xuyên thấu đính đá cầu kỳ tôn ngực đầy, eo 'con kiến' của người mẫu Lê Thu An.

Thiết kế mang cảm hứng nàng tiên cá giúp người mặc khoe dáng triệt để.

Các mẫu thiết kế mang hơi thở mới lạ, độc đáo cùng kỹ thuật cắt xẻ hợp xu hướng xuân hè 2022.

Xu hướng váy khoe eo thon, chân ngực sexy được Thượng Gia Kỳ cập nhật.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới