Thứ hai, 5/7/2021, 14:17 (GMT+7)

Dáng lông mày tiết lộ tính cách của chủ nhân

Tác giả Jean Haner đã áp dụng thuật xem tướng của người Trung Quốc để chỉ ra phần nào tính cách của một người thông qua dáng lông mày tự nhiên của họ.

Dáng lông mày tròn theo đường cong tự nhiên của mắt cho thấy chủ nhân là người tốt bụng và luôn nghĩ cho người khác. Khi đưa ra quyết định, người này luôn chọn cách sao cho cả đôi bên cũng có lợi, không mất lòng ai.

Lông mày thẳng cho thấy chủ nhân là người rất logic, có tư duy rất tốt trong việc tổng hợp, phân tích và hiếm khi làm việc theo cảm hứng, không bốc đồng.

Theo chuyên gia, người có dáng lông mày có đỉnh nhọn, cao, thường đưa ra quyết định khá nóng vội, dựa trên cảm xúc nhất thời. Tuýp người này thường không mất nhiều thời gian để phản ứng, quyết định một điều gì đó, tuy nhiên những lựa chọn này không nhất thiết phải có tính logic đối với họ.

Theo tướng số phương Đông, lông mày chữ V ngược cho thấy chủ nhân có gu thẩm mỹ tuyệt vời cùng sự nhạy bén về các lĩnh vực như thời trang, làm đẹp… Họ cũng không ngại đấu tranh, phản biện để bảo vệ quan điểm cá nhân, đôi khi cũng tự tạo khá nhiều áp lực cho bản thân.

Những người có dáng lông mày dài thường có nhiều bạn bè, giỏi giao tiếp và có thể lắng nghe đủ các câu chuyện trên trời dưới biển của những người xung quanh.

Lông mày ngắn cho thấy chủ nhân thuộc tuýp người không quan tâm đến những drama xoay quanh mình. Họ cũng có xu hướng chỉ chơi với một vài người thân thiết, không có nhu cầu mở rộng mối quan hệ cũng như hiếm khi nhờ cậy một ai đó giúp đỡ mình.

Phụ nữ có lông mày rậm là người rất quyết đoán bởi họ có sự tự tin rất lớn vào bản thân. Những người này còn rất ưa thích các hoạt động thể chất và ưu tiên sự logic hơn là cảm xúc.

Người có lông mày mỏng, nhạt màu thường không có nhiều sự tự tin. Tuy nhiên, họ có điểm mạnh là luôn biết rõ năng lực của bản thân, không hiếu thắng, không tự đề cao bản thân, tránh được nhiều rắc rối.

Nếu đuôi lông mày của bạn cao hơn phía trước, nghĩa là bạn có dáng lông mày chéo. Góc nghiêng của lông mày càng dốc, cảm xúc của bạn càng cực đoan và không dễ kiểm soát. Nếu đây là khuôn mày bẩm sinh thì không sao, nhưng nếu là sản phẩm của làm đẹp, chẳng khác nào bạn đi ngược lại bản chất của mình. Điều này có thể gây ra sự mất cân bằng trong tính cách và khiến bạn gặp khó khăn khi đưa ra quyết định.

Khuôn mày cong và có đỉnh rất cao cho thấy chủ nhân khá nhạy cảm, không phải lúc nào cũng sẵn sàng giao tiếp, hòa mình vào đám đông. Họ cần thời gian để tiếp xúc và tạo sự thoải mái với mọi người.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới