Thứ năm, 22/4/2021, 17:13 (GMT+7)

Dàn trai xinh gái đẹp TVB là con đại gia

Sinh ra trong các gia đình giàu có tại Hong Kong nhưng các ngôi sao như Huỳnh Thúy Như, Quách Tử Hào... đều chọn con đường đi của riêng mình.

Diễn viên Huỳnh Thúy Như trở thành con gái của một tỷ phú, sau khi công việc kinh doanh bất động sản của cha cô thành công cách đây gần chục năm. Vài năm sau khi Huỳnh Thúy Như gia nhập showbiz, cha mẹ cô đã vô cùng giàu có. Họ sở hữu bất động sản tại nhiều nơi trong trung tâm Hong Kong. Là con nhà giàu nhưng Huỳnh Thúy Như khẳng định cô tự kiếm tiền để trả khoản đặt trước cho ngôi nhà đầu tiên đứng tên mình. Người đẹp có lối sống giản dị bất ngờ: cô thường mua món đồ giảm giá ở cửa hàng tạp hóa, mặc quần áo được tài trợ thay vì vung tiền cho những thứ xa xỉ của các thương hiệu lớn.

Tài tử Quách Tử Hào bắt đầu sự nghiệp của mình bằng cách đóng các vai nhỏ ở TVB. Ít ai biết, anh sinh trưởng trong một gia đình giàu có. Bố anh sở hữu một doanh nghiệp kinh doanh thời trang lớn. Gia thế nổi trội nhưng Quách Tử Hào thuê một căn nhà giá 35.000 HKD (hơn 4.500 USD) mỗi tháng, lái chiếc Audi S5 có giá 800.000 HKD. Anh khẳng định không muốn dựa vào gia đình và muốn gây dựng sự nghiệp của mình.

Diễn viên Triệu Hy Lạc có bố là một luật sư nổi tiếng, có quan hệ với nhiều doanh nghiệp nhà nước ở Đại lục. Ông cũng là giám đốc điều hành của CNOOC Limited - nhà sản xuất dầu thô và khí đốt tự nhiên ngoài khơi lớn nhất Trung Quốc. Bản thân Triệu Hy Lạc sống trong ngôi nhà trị giá 80 triệu HKD (10,3 triệu USD).

Chị em Trang Tư Mẫn Trang Tư Minh là con gái của một doanh nhân giàu có người Malaysia. Cha của họ từng là thành viên hội đồng quản trị của một công ty Hong Kong có niêm yết công khai trên sàn chứng khoán. Doanh nghiệp gia đình của họ kinh doanh đồ trang sức, giấy và bất động sản. Báo chí từng ước tính rằng tài sản gia đình họ giá trị ước chừng 800 triệu HKD (hơn 100 triệu USD).

Chị em Trương Bảo Nhi Trương Bảo Hân đều bước vào nghề thông qua cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Điều đáng chú ý, hai chị em xuất thân trong một gia đình giàu có. Cha của họ sở hữu 7 căn hộ khác nhau ở The Leighton Hill, với tổng trị giá 300 triệu HKD (hơn 38 triệu USD).

Tài tử Dư Đức Thừa cũng là 'cậu ấm ngậm thìa bạc', khi gia đình có khối tài sản trị giá ít nhất là 500 triệu HKD. Tài tử hiện sống trong một ngôi nhà trị giá 8 triệu HKD ở South Horizons - một khu dân cư cao cấp phía nam Hong Kong.

Diễn viên Trần Oánh được cha mẹ hỗ trợ rất nhiều. Người chồng thứ hai của mẹ cô sở hữu một trung tâm mua sắm lớn ở Quảng Châu. Bản thân Trần Oánh sống trong ngôi nhà trị giá 30 triệu HKD (hơn 3,8 triệu USD) và lái chiếc Porsche trị giá 1 triệu HKD.

Vương Trác Kỳ - Á hậu Hong Kong 2014 - có bố là quản lý một nhà máy sản xuất sản phẩm chăm sóc da ở Đại lục. Bản thân Trác Kỳ hiện sở hữu nhiều nhà đất ở Tai Kok Tsui, Hong Kong, Quảng Châu...

Tài tử La Thiên Vũ có mẹ là một doanh nhân mát tay. Mẹ anh bắt đầu nổi lên nhờ đầu cơ bất động sản. Hiện tại, bà sở hữu hai nhà hàng ở Sai Kung, Hong Kong, một tiệm thịt nướng và một nhà hàng hải sản.

Đánh giá phiên bản mới