Thứ sáu, 27/5/2022, 12:00 (GMT+7)

Dàn sao tham gia FWD Music Tour Quảng Ninh cảm ơn khán giả

Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Karik, Isaac... gửi lời cảm ơn FWD Việt Nam và hơn 12.000 khán giả vì sự cuồng nhiệt ngoài mong đợi trong đêm nhạc ngày 21/5 tại Quảng Ninh.

Là ca sĩ mở màn cho đêm nhạc FWD Music Tour, Anh Tú cho biết anh mất ngủ với sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả tại Quảng trường Sun Carnival Hạ Long. Hàng nghìn người tham gia đã cùng hòa giọng với Anh Tú trong các bản hit Đôi mắt, Chiếc khăn gió ấm... tạo nên một dấu ấn đẹp khó phai.

Cũng như Anh Tú, Isaac cho biết sau 2 năm không có nhiều cơ hội đi hát vì dịch Covid-19, việc đến với sân khấu âm nhạc của FWD Việt Nam và gặp được rất nhiều khán giả là điều vô cùng tuyệt vời đối với anh. Đây chính là nguồn năng lượng giúp Isaac có những phần trình diễn “bùng cháy”. Nam ca sĩ còn không ngần ngại tuyên bố đã bị khán giả Quảng Ninh “cướp mất trái tim” trong sự reo hò.

Đến với FWD Music Tour lần thứ 2, Bằng Kiều vẫn tỏa ra nguồn năng lượng đủ “đốt cháy” sân khấu với những bản nhạc bất hủ. Những tiếng reo hò gọi tên “Bằng Kiều” và đồng thanh hát các giai điệu quen thuộc Cơn mưa băng giá, Nơi tình yêu bắt đầu… khiến nam ca sĩ nhiều lần xúc động gửi lời cảm ơn.

Tuấn Hưng cũng không giấu nổi xúc động khi trình diễn tại FWD Music Tour sau thời gian đại dịch kéo dài. Anh tâm sự: “Tôi rất biết ơn FWD Music Tour đã cho nghệ sĩ chúng tôi có cơ hội tiếp xúc gần hơn với khán giả. Chúng ta đã trải qua một khoảng thời gian đại dịch rất dài, chúng tôi rất nhớ những sân khấu lớn, nóng bỏng như vậy. Nghệ sĩ cần được tiếp thêm nguồn năng lượng và chính khán giả là nguồn năng lượng của chúng tôi. Cảm ơn khán giả Quảng Ninh! Cảm ơn FWD Việt Nam!”.

Cũng tại đây, Tăng Phúc và Karik mang đến nhiều phần trình diễn khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Những bản hit Chỉ là không cùng nhau, Đừng chờ anh nữa, Quan trọng là thần thái, Người lạ ơi, Vì đời ta khác... được khán giả hát theo nhiệt tình, tạo nên bầu không khí sôi động hiếm thấy tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, Karik cho biết, đây là lần thứ 2 anh trở lại với FWD Music Tour và bao giờ cũng vậy, anh cảm nhận một nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực lan tỏa từ người này sang người khác. Năng lượng này giúp mọi người sống đầy với mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, đúng tinh thần của thương hiệu FWD.

FWD Music Tour là sự kiện âm nhạc thường niên do Bảo hiểm FWD Việt Nam tổ chức nhằm tri ân khách hàng, những người đã sớm bảo vệ cùng thương hiệu. Sau 2 năm “ngủ đông” vì Covid-19, FWD Music Tour trở lại như một làn gió tươi mới, tràn đầy năng lượng, tiếp thêm sinh khí và nhựa sống cho những con tim yêu nhạc. Vì vậy, mặc dù sự kiện được tổ chức tại thành phố Hạ Long nhưng vẫn thu hút lượng lớn khán giả đến từ các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, thậm chí từ TP HCM. Sau sự kiện âm nhạc tại Quảng Ninh, khán giả đang nóng long chờ đón sự kiện tiếp theo.

Không chỉ có mặt từ rất sớm, khán giả còn cổ vũ nồng nhiệt từ đầu đến cuối chương trình. Hòa giọng cùng ca sĩ trong những bản nhạc trữ tình hay “quẩy sung” trong những giai điệu sôi động. Khán giả Quảng Ninh đã góp phần làm nên sự thành công của chương trình bởi nguồn năng lượng tích cực, sự cổ vũ văn minh, nồng nhiệt dành cho tất cả nghệ sĩ và thương hiệu FWD.

Thanh Thư

Ảnh: Đại Ngô

Đánh giá phiên bản mới