Thứ năm, 28/10/2021, 08:36 (GMT+7)

Dàn sao hải ngoại đóng phim của Hoài Tâm

Nghệ sĩ Hồng Đào, Bảo Liêm, Tuấn Vũ... góp mặt trong phim 'Trừ yêu đại huynh' do Hoài Tâm thực hiện với kinh phí 4 tỷ đồng.

Hoài Tâm (trái) tự tin với dàn cast được khán giả Việt ở Mỹ yêu thích. Bên cạnh Hồng Đào, Bảo Liêm và Tuấn Vũ còn có Trang Thanh Lan, Baggio, Giáng Ngọc, Trúc Lam và một số diễn viên trẻ như Thiện Ngô, Quỳnh Thy, Jay Hoàng...

Phim 'Trừ yêu đại huynh' được cho là đánh dấu sự trở lại của Hồng Đào sau thời gian tĩnh dưỡng. Hoài Tâm tiết lộ nữ nghệ sĩ hóa thân một nhân vật thú vị, phù hợp nét diễn của chị.

Phim thuộc thể loại hành động và hài hước, được êkíp bật mí sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Chuyện phim kể về hai huynh đệ Thanh Tâm và Thanh Nam cùng tu đạo trên núi nhưng không may thất lạc nhau. Sau 17 năm sau, Thanh Tâm xuống núi tìm sư đệ theo tâm nguyện của sư phụ trước khi mất. Xuyên suốt phim là cuộc phiêu lưu của Thanh Tâm để tìm em trong cộng đồng người Việt đông đúc ở California.

Phim mang màu sắc xuyên không khi kết hợp hình ảnh cổ trang và hiện đại.

Tạo hình kiếm hiệp của Hoài Tâm gây cười. Trong vai trò nhà sản xuất kiêm đóng chính, anh chia sẻ: 'Làm phim ở Mỹ không chỉ khó khăn về kinh tế mà thời gian và nhân lực cũng là vấn đề thử thách. Các nghệ sĩ và nhất là êkíp quay đều có công việc riêng, nên lịch quay phim phải sắp xếp linh hoạt cho mọi người'.

Vì thế, phim này mất bốn tháng thực hiện, dài gấp bốn thời gian làm một web drama tương tự tại Việt Nam. Trong đó, Hoài Tâm dành sáu tuần học võ vì có những cảnh quay chân thực.

Qua phim, Hoài Tâm cùng đạo diễn Phong Lê muốn nhắn nhủ với khán giả rằng trong cuộc sống, cái thiện luôn chiến thắng. Điều gì đến từ trái tim sẽ chạm đến trái tim và chỉ có tình yêu chân thật mới đem lại hạnh phúc cho mỗi con người.

'Trong giai đoạn dịch bệnh, làng giải trí gần như đóng băng. Là một nghệ sĩ, tôi đau lòng lắm. Vì thế, tôi ráng làm được gì thì cố gắng làm để tự giúp mình cũng như góp phần thúc đẩy không khí nghệ thuật khởi sắc hơn sau những ngày nghỉ dịch', nhà sản xuất phim cho biết.

Baggio cũng đảm nhiệm một vai trong sản phẩm của êkíp Hoài Tâm. Anh đã định cư Mỹ hai năm.

Phim 'Trừ yêu đại huynh' sẽ lên sóng dịp Halloween vào lúc 17h ngày 30/10 theo giờ California (7h ngày 31/10 giờ Hà Nội) trên nền tảng YouTube.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới