Thứ sáu, 10/6/2022, 11:46 (GMT+7)

Dàn sao, fashionista thử đồ show Cường Đàm

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và loạt fashionista Phí Phương Anh, Helly Tống... thử đồ để chuẩn bị xuất hiện trên thảm đỏ show Cường Đàm ngày 13/6.

Để ủng hộ Cường Đàm, Hồ Ngọc Hà nhận lời bay ra Hà Nội dự Tuần lễ thời trang và nghệ thuật đương đại 'Inflowing' do nhà thiết kế tổ chức. Người đẹp vừa có buổi fitting hai trang phục tông trắng nhằm xuất hiện trên thảm đỏ ấn tượng nhất.

Là nghệ sĩ có style biến hóa liên tục, Hồ Ngọc Hà luôn muốn tìm kiếm những nhân tố mới để hợp tác. Cường Đàm là một trong những nhà thiết kế Hà Nội được nữ ca sĩ yêu thích gần đây. Hôm diễn mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022, bà mẹ ba con chọn một bộ cánh độc đáo của Cường Đàm.

Buổi thử đồ còn có rất nhiều gương mặt fashionista nổi bật khác. Các người đẹp đều chọn những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập sắp ra mắt của Cường Đàm.

Phí Phương Anh và Quỳnh Anh Shyn (ảnh) cùng thử bộ bodysuit khoét ngực lạ mắt.

Helly Tống vốn là một 'nàng thơ' thường đồng hành cùng Cường Đàm trong nhiều dự án thời trang.

Cô khoe mái tóc pixie mới lạ trong buổi thử đồ.

Ca sĩ Juky San thanh lịch cùng set đồ tông trắng. Cường Đàm đích thân chọn từng trang phục cho các nghệ sĩ, fashionista mặc đến dự show.

Fashionista Thu Anh Hồ diện một thiết kế mang cảm hứng vị lai - phong cách chung của 42 thiết kế sẽ được Cường Đàm giới thiệu trong bộ sưu tập mới.

Những hình ảnh dung dị như hạt gạo, bó lúa, nón, áo yếm, áo tứ thân được Cường Đàm phát triển, biến hóa, đưa vào dòng thời trang bền vững, cao cấp. Ngoài giới thiệu trang phục, Cường Đàm tổ chức triển lãm thời trang kết hợp nghệ thuật từ ngày 13 đến 19/6. Sự kiện trưng bày các chất liệu, thiết kế độc đáo, tái hiện quá trình sáng tạo nên bộ sưu tập 'Inflowing'.

Người mẫu Dahan Phương Oanh góp mặt với vị trí đặc biệt trong show. Gần đây, cô là người mẫu được nhiều thương hiệu quốc tế yêu thích.

Trước khi về nước catwalk cho Cường Đàm, Phương Oanh đang ở Milan, Italy. Show 'Inflowing' của Cường Đàm diễn ra trong tầng hầm một trung tâm thương mại. Sàn diễn được dàn dựng theo bố cục hình vuông, tối giản và hiện đại, tập trung vào ánh sáng và âm thanh, nhằm làm nổi bật các thiết kế.

Trang Shaelyn
Ảnh: Trần Phương Anh, Nguyễn Du

Đánh giá phiên bản mới