Thứ sáu, 11/3/2022, 09:00 (GMT+7)

Dàn sao, doanh nhân dự tiệc của Hoàng Hải

Đêm tiệc dành cho khách VIP của Hoàng Hải quy tụ nhiều nghệ sĩ cùng dàn khách mời doanh nhân.

Tối 7/3, công ty Phố Xinh và nhà thiết kế Hoàng Hải tổ chức tiệc thân mật tại Rose villa SaiGon, TP HCM. Hoa hậu H’Hen Niê và diễn viên Lý Hương tạo dáng với đầm dạ hội đa phong cách.

Các nghệ sĩ diện đầm cách điệu, trang điểm trong suốt. Sự kiện còn quy tụ nhiều nữ doanh nhân, trong đó có người đẹp Đỗ Hoàng Lan.

Nhà thiết kế Hoàng Hải chụp lưu niệm cùng doanh nhân Ngọc Hải.

Sự kiện còn có sự góp mặt của ông Dương Quốc Nam - chủ công ty Phố Xinh (phải), Phu nhân TLS Italy Milena (ngoài cùng bên trái) và bà Frererique Horn - Tùy viên văn hóa Pháp (thứ ba).

Bà Lê Thu Hằng - Phát ngôn viên bộ ngoại giao – ghi điểm với xanh pastel (thứ hai từ trái qua).

Tại sự kiện, khách mời có cơ hội gặp lại bạn cũ, thưởng thức món ngon, nghe những bản nhạc hay và nhìn ngắm bộ sưu tập mới của Hoàng Hải.

Khách mời ấn tượng với loạt váy dạ hội đính kết cầu kỳ, nhấn vào đường cắt táo bạo, giúp người mặc uyển chuyển trong từng bước đi.

Doanh nhân Công Anh.

Doanh nhân Diệp Anh.

Doanh nhân Thùy Trang.

Hoàng Hải tạo dấu ấn với những thiết kế phong cách ready-to-couture. Nhiều mỹ nhân thế giới từng diện trang phục của anh như: Iris Mittenaere - Hoa hậu Hoàn vũ 2016; Á hậu Hoàn vũ 2015 Flora Coquerel; Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Mori Riyo… Tại Việt Nam, anh làm việc với các hoa hậu, á hậu, người mẫu như Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Thùy Dung, Đỗ Mỹ Linh…

Vạn Phát (ảnh: Oscar Town)

Đánh giá phiên bản mới