Thứ hai, 6/2/2023, 11:57 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân thử đầm của nhà thiết kế Hoàng Hải

Hoa hậu Ngọc Châu, Khánh Vân, ca sĩ Thanh Hà khoe sắc vóc trong trang phục dạ hội thuộc bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Nhà thiết kế Hoàng Hải (trái) đón dàn khách mời toàn nghệ sĩ, người đẹp đến sự kiện khai xuân của anh, hôm 5/1. Tại đây, các ca sĩ, hoa hậu lần lượt ướm thử những bộ cánh lộng lẫy, được Hoàng Hải thực hiện từ chất liệu cao cấp.

Trong ảnh, hoa hậu Ngọc Châu nổi bật nhờ chiếc đầm cut-out đính kết lấp lánh. Cô tự tin phô diễn bờ vai gầy, đường cong quyến rũ.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiêu sa, quý tộc của loài chim khổng tước, bộ đầm sắc hồng pastel được Ngọc Châu nhắm cho các buổi dạ tiệc.

Nhà thiết kế cho biết, anh tạo ra trang phục lệch vai duyên dáng, ôm sát hình thể và nhấn nhá phần chân váy để tạo hiệu ứng giúp vòng ba của mỹ nhân trông đầy đặn.

Trở lại với hình ảnh trẻ trung, Ngọc Châu diện đầm ngắn dáng xòe họa tiết hoa xuân. Cô được khen tươi vui, tràn đầy sức sống với thiết kế rực rỡ này.

Hoa hậu Khánh Vân chọn bộ cánh chất liệu voan bay bổng, đắp hoa nổi bằng kỹ thuật thủ công.

Phần tùng váy xòe nhẹ, tôn dáng, sang trọng và lịch sự để cô tự tin xuất hiện trong những dịp đặc biệt.

Là nàng thơ của Hoàng Hải, mẫu nhí Bảo Hà được nhà thiết kế 'chọn mặt gửi vàng' thể hiện những trang phục tâm đắc. Tại sự kiện, cô trình diễn loạt váy áo thuộc bộ sưu tập mới.

Người mẫu 14 tuổi khoe vóc dáng nuột nà trong chiếc đầm cúp ngực, sắc trắng - hồng toát lên sự trong trẻo. Bên cạnh trang phục dạ hội vốn là thế mạnh, Hoàng Hải được biết đến là nhà thiết kế đầm cưới.

Ca sĩ Thanh Hà cho biết, cô chuộng váy áo của Hoàng Hải vì sự tinh tế, sang trọng.

Cô thường chọn những chiếc đầm độc đáo, mang dấu ấn riêng của nhà thiết kế để diện lên sân khấu.

Hoàng Hải nhận định, chiếc đầm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý tộc của phụ nữ phương Tây đồng điệu với nhan sắc hoa hậu Thu Hoài.

Còn Lệ Quyên, cô phù hợp hầu hết các trang phục ôm sát nhờ hình thể mảnh mai như thuở đôi mươi.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới