Thứ hai, 23/5/2022, 16:09 (GMT+7)

Dàn mẫu nhí khoe thần thái với đồ metallic của Thảo Nguyễn

Hoa hậu nhí Bella Vũ cùng loạt mẫu nhí biểu cảm chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập mới của NTK Thảo Nguyễn.

Hoa hậu nhí Bella Vũ diện bộ váy ánh kim đắp xuyên thấu, mô phỏng cây lá với thông điệp về sự bền vững.

Trong những bức hình, Bella Vũ khoe biểu cảm và cách tạo dáng chuyên nghiệp.

Bộ sưu tập của Thảo Nguyễn mang tên 'Children of the Sun' - Những đứa con của Mặt trời. Nhà thiết kế muốn truyền tải hình ảnh những đứa trẻ có ánh sáng của thần Mặt trời, mang tới niềm tin, ước vọng về một thế giới tươi đẹp.

Mẫu nhí Diễm Quỳnh diện bộ đầm quây xếp nhiều layer, kết hợp mũ trang trí đầu tăng độ ấn tượng.

Mẫu nhí Huỳnh Phương Anh nắm bắt tinh thần của bộ sưu tập, giúp Thảo Nguyễn giới thiệu mẫu váy đắp nổi họa tiết hoa lá, tượng trưng cho sức sống đất trời.

Ngoài chất liệu chính là metallic, Thảo Nguyễn còn dùng nhiều chất liệu như voan, lưới, sequin, organza... để dựng phom, tạo nên những mẫu váy độc đáo cho các bé gái.

Mẫu nhí Tuyết Nghi diện mẫu váy dạ hội đính hoa 3D cầu kỳ với phần tà váy bay bổng dài cả mét.

Bộ sưu tập của Thảo Nguyễn mang tới thông điệp về thời trang bền vững, sử dụng các chất liệu có thể tái chế, hướng đến tương lai.

Mẫu nhí Vân Anh tạo dáng cùng chiếc đầm bồng xòe kiểu công chúa - một đặc trưng trong thiết kế của Thảo Nguyễn.

Các mẫu nhí sẽ đồng hành trong màn trình diễn tại show Thảo Nguyễn thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week (Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam) sắp tới. Nhà thiết kế bật mí đây sẽ là bữa tiệc thời trang và âm nhạc xen kẽ với những màn dàn dựng thú vị.

Thảo Nguyễn (đồ đen) sinh năm 1991, từng đoạt thành tích top 9 tại Project Runway Vietnam 2014. Cô có 6 năm đồng hành cùng Vietnam International Fashion Week và sẽ là một trong 18 nhà thiết kế giới thiệu bộ sưu tập tại tuần lễ sắp tới.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2022 có chủ đề ReFashion, diễn ra từ ngày 25 đến 29/5 tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới