Chủ nhật, 22/1/2023, 10:00 (GMT+7)

Dàn mẫu nhí diện trang phục Tết của nhà thiết kế Việt An

Dàn mẫu nhí Starkids diện trang phục mang hoạ tiết những chú mèo - biểu tượng của năm Quý Mão do nhà thiết kế Việt An sáng tạo trong bộ ảnh đón Tết.

Bộ sưu tập chào xuân Quý Mão của nhà thiết kế Việt An có tên "Meow Meow", lấy hình ảnh những chú mèo đáng yêu nhiều màu sắc làm hoạ tiết chủ đạo cho các bộ trang phục. Anh theo đuổi phong cách thời trang cá tính dành cho trẻ em.

Mẫu nhí Nguyễn Đinh Ngọc Anh hoá "nàng mèo", tự tin khoe sắc với lối trang điểm và làm tóc sắc nét. Cô bé sinh năm 2013 sở hữu gương mặt xinh đẹp, cách làm việc chuyên nghiệp.

Thiết kế của Việt An thường có kiểu dáng ôm và xòe vừa phải. Trong bộ sưu tập này, anh sử dụng nhiều màu vàng để mang đến cho bé gái vẻ ngoài năng động, thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi, chụp ảnh ngày đầu năm.

Cô bé mẫu nhí Lê Hồ An Nhiên tạo dáng như một chú mèo theo yêu cầu của nhà thiết kế. Bộ móng tay dành cho bé được vẽ hoạ tiết hình mèo ngộ nghĩnh, tạo thêm điểm nhấn cho bộ ảnh.

Nhà thiết kế chia sẻ, đối với trẻ em, anh chọn chiếc đầm dáng chữ A phối cùng áo khoác ngắn cá tính bên ngoài để giúp bé tự do vận động, đồng thời, bắt nhịp xu hướng thời trang Y2K đang thịnh hành.

Tuy chỉ mới ba tuổi, bé Lê Hồ Hà Phương tự tin tạo dáng trước ống kính trong buổi chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp. Đại diện ekip cho biết, mgười mẫu nhí luôn vui tươi và biết lắng nghe theo sự chỉ đạo của nhiếp ảnh.

Nhà thiết kế Việt An cũng tận dụng phong cách thời trang đường phố để tôn lên nét đẹp hiện đại cho trẻ em. Anh phối áo croptop tay phồng cùng chiếc quần cắt xẻ ngang gối, mang đến tổng thể set đồ cá tính.

Nàng mẫu Lê Hồ Linh Đan tạo dáng chuyên nghiệp trong bộ trang phục sắc hồng rực rỡ. Cô bé đang theo học tại Starkids. Đan chia sẻ, tham gia làm người mẫu ảnh chưa lâu nhưng với niềm đam mê thời trang, em tự tin thể hiện tốt các mẫu trang phục được giao.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Starkids Model Academy, trang điểm và tóc đến từ nhóm Minh Trung Beauty.

Thiên Minh
Ảnh: Phó Lâm Việt Trung

Đánh giá phiên bản mới