Chủ nhật, 30/5/2021, 09:53 (GMT+7)

Đan Lê khoe nhan sắc ngọt ngào

Diễn viên, MC Đan Lê - bà xã đạo diễn Khải Anh - khoe nhan sắc ngọt ngào ở tuổi 38 trong bộ ảnh mới thực hiện.

Đan Lê được nhận xét ngày càng trẻ từ khi chăm chỉ luyện tập, ăn uống khoa học. Ở tuổi 40, cô vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, săn chắc và làn da mịn màng.

Nữ diễn viên 'Ba đám cưới một đời chồng' tự tin khoe nhan sắc với kiểu trang điểm trong suốt tông hồng tươi trẻ.

Từ khi còn là một hot girl cách đây hàng chục năm, Đan Lê đã được yêu thích bởi vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh.

Cùng với kiểu trang điểm trong suốt, Đan Lê thường để tóc xoăn nhẹ hoặc buông xoã tự nhiên để hoàn thiện vẻ dịu dàng, nữ tính.

Hai năm trở lại đây, Đan Lê rất chú trọng việc luyện tập, giữ dáng. Giống như bao phụ nữ khác, cô cũng dễ tăng cân và tích mỡ ở tuổi ngoài 30 và sau hai lần sinh nở. Chính vì vậy, cô tự nhủ phải ăn uống healthy và chăm chỉ luyện tập để níu giữ tuổi xuân.

Đan Lê duy trì tập luyện 3 buổi mỗi tuần. Thay vì ra phòng gym, cô tập với PT tại nhà và kết hợp các môn yoga, cardio và tạ nhẹ. Nữ diễn viên cho rằng, cardio và chạy bộ là chìa khoá cho việc giải quyết nọng cằm ở tuổi U40.

Bên cạnh tuyện tập, Đan Lê duy trì chế độ ăn ít tinh bột, nhiều rau xanh và đồ luộc suốt nhiều năm nay. Cô hạn chế tối đa đồ chiên rán và thường bổ sung các loại chất béo tốt từ quả bơ, các loại hạt...

Vài năm nay, Đan Lê ít nhận lời đóng phim để tập trung cho công việc MC, kinh doanh và chăm sóc gia đình. Đạo diễn Khải Anh thường đi triền miên mỗi khi có dự án phim nên cô muốn có thời gian nhiều hơn bên hai con trai Khải Minh và Khải Nguyên.

Hai cậu con trai hiếu động, bướng bỉnh nhưng thường xuyên khiến Đan Lê tan chảy vì những câu nói và cử chỉ quan tâm ngọt ngào.

Hạnh phúc gia đình viên mãn cũng là một trong những lý do giúp nhan sắc Đan Lê ngày càng rực rỡ.

Cô thử nghiệm phong cách mới khi vẽ tàn nhang lên mặt. Đây là xu hướng trang điểm được nhiều người yêu thích gần đây để nhấn nhá sự nổi loạn, quyến rũ giống các cô gái phương Tây.

Đan Lê sinh năm1983, được biết đến với vai trò MC và diễn viên. Cô từng tham gia các phim "Cầu vồng tình yêu", "Ba đám cưới một đời chồng", "Người phán xử"... Cô làm đám cưới với đạo diễn Khải Anh từ năm 2011.

Ảnh: Lê Chí Linh

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới