Thứ ba, 26/4/2022, 00:03 (GMT+7)

Đám cưới lấy cảm hứng từ kiệt tác tranh Van Gogh

Đám cưới được lên ý tưởng trong 10 ngày, lấy hình ảnh trăng và nước trong tranh 'Starry Night' của Van Gogh làm biểu tượng.

Đám cưới của cặp Phương - Mạnh với chủ đề 'To The Moon' diễn ra hôm 9/4 tại TP HCM. Khi trao đổi với êkíp Je t'aime Art để tìm ý tưởng cưới, cô dâu Phương cho biết hành trình tình yêu của cả hai gắn liền với nước. Cả hai đều thích biển, hôm chú rể cầu hôn cô dâu là vào một ngày mưa, ảnh cưới cũng chụp cạnh thác nước và bên bờ biển.

Bên cạnh đó, Phương còn thích mặt trăng bởi vẻ đẹp huyền bí, lãng mạn. 'Mỗi lần chúng tôi cùng nhau dạo chơi trên bờ biển buổi tối, khung cảnh ánh trăng huyền ảo soi rọi xuống mặt nước như giữa chúng có sợi dây liên kết mạnh mẽ làm cả hai xao xuyến lạ kỳ', Phương nói.

Với hai hình ảnh biểu tượng gắn liền với tình yêu của Phương - Mạnh, êkíp chọn tranh Starry Night của danh họa Vincent Van Gogh làm cảm hứng tiệc cưới, phù hợp với cô dâu vốn là người yêu nghệ thuật, thích vẽ tranh. 'Khi nghiên cứu về sáng tác này của danh họa, chúng tôi còn được biết hình ảnh ánh trăng tỏa sáng rực rỡ cùng những ngôi sao chuyển động giữa bầu trời đêm, ngụ ý về khao khát của Van Gogh muốn chạm đến sự tự do', êkíp nói.

Ở khu vực sân khấu, êkíp dùng bức tranh Starry Night để trang trí. 'Về mặt thông điệp, chúng tôi muốn thể hiện rằng giữa màn đêm thăm thẳm, ánh trăng phản chiếu lên mặt nước tạo thành một dòng chảy hạnh phúc. Dòng chảy ấy sẽ nâng đỡ con thuyền tình yêu của uyên ương đi đến cánh cửa hôn nhân tươi đẹp phía trước', êkíp cho hay.

Êkíp sử dụng hai sắc màu chủ đạo cho tiệc cưới là sắc vàng rực rỡ của ánh trăng tròn và màu xanh của nước. 'Hình ảnh ánh trăng, mặt nước hòa quyện vào nhau xuyên suốt tại tiệc cưới như cách đôi trẻ lấp đầy khuyết điểm của nhau, để tình yêu cả hai trở nên trọn vẹn như ánh trăng tròn đầy', êkíp cho hay.

Backdrop khu vực photobooth mô phỏng chu kỳ của mặt trăng từ khuyết đến đầy, như cách tình yêu của Phương - Mạnh dần hoàn thiện và tròn đầy theo năm tháng.

Trong ngày vui, cô dâu chọn diện váy phong cách tối giản minimalist dáng xòe. Váy trơn với phần cổ xếp nếp tạo điểm nhấn.

Loài hoa chủ đạo của tiệc cưới là hoa hồng vàng. Êkíp cho biết thời gian lên ý tưởng đám cưới tốn khoảng 10 ngày và thời gian thi công tại hội trường tiệc là hai ngày.

Hoa cầm tay cô dâu với tông chủ đạo vàng - trắng.

Hằng Trần
Ảnh: Nguyễn Thành Luân

Đánh giá phiên bản mới