Thứ hai, 21/11/2022, 14:51 (GMT+7)

Đám cưới 'La La Land' của ca sĩ Jang Mi và chồng doanh nhân

Đám cưới của Jang Mi lấy ý tưởng từ phim 'La La Land', tái hiện bầu trời hoàng hôn và ngọn đồi tình yêu trong phim.

Ngày 12/11, ca sĩ Jang Mi (tên thật: Bảo Trang) tổ chức lễ cưới với chú rể - doanh nhân Minh Thu tại TP HCM, có sự góp mặt của 940 khách mời.

Cô dâu chú rể cho biết họ quen nhau từ năm 2021 nhờ âm nhạc. Đến tháng 7, Jang Mi nhận lời cầu hôn của Minh Thu.

Đối với Jang Mi, nửa kia là một người đàn ông tình cảm, luôn yêu thương, trân trọng cô từ những điều nhỏ nhất. Bên cạnh đó, anh cũng ủng hộ, hỗ trợ nữ ca sĩ trong con đường nghệ thuật. 'Đó là các lý do khiến tôi quyết định gắn bó cuộc đời mình với anh', Jang Mi cho hay.

Khi thảo luận với êkíp concept, decor & planning Je t'aime Art về ý tưởng cưới, cả hai nhắc đến các từ khóa gồm: Bình yên - Âm nhạc - Gia đình.

Khu vực sảnh tiếp khách. Đại diện êkíp cho biết ý tưởng trang trí được lấy cảm hứng từ một phân cảnh nổi tiếng trong bộ phim 'La La Land', khi âm nhạc dẫn lối cho hai tâm hồn đồng điệu cùng hòa dòng cảm xúc trước khung cảnh hoàng hôn. Concept cưới dành riêng cho uyên ương được đặt tên là 'City of Stars'.

Các mô hình mô phỏng những vì tinh tú trong vũ trụ, tạo điểm nhấn cho không gian cưới.

Sảnh tiệc tái hiện không gian ngọn đồi tình yêu trong phim, cũng là nơi Jang Mi - Minh Thu chọn để chứng giám cho lời hứa chung đôi trọn đời. Cả hai mong muốn vẽ nên bầu trời sao của riêng mình với những ước mơ thật đẹp về tương lai.

Êkíp cho biết thời gian lên ý tưởng tiệc cưới khoảng 10 ngày. Thời gian thực hiện các hạng mục tại hội trường tiệc là một ngày một đêm.

Bảng màu chủ đạo của tiệc cưới là tím, hồng, xanh - màu của cảnh hoàng hôn. Các loại hoa được chọn có dải màu của bầu trời từ lúc hoàng hôn tới chạng vạng và khi đêm đầy sao.

Jang Mi tên thật là Bảo Trang, sinh năm 1996. Cô được biết đến qua những bản cover 'Duyên phận', 'Vùng lá me bay', 'Phượng buồn'... Nhờ gương mặt xinh xắn, giọng hát ngọt ngào, Jang Mi được khán giả đặt biệt danh 'Thánh nữ bolero' hay 'Hot girl bolero'... Bên cạnh ca hát, Jang Mi còn thử sức diễn xuất. Cô tham gia một số phim như 'Tìm vợ cho bà', 'Công chúa bến xe'... Chồng cô, doanh nhân Minh Thu, sinh năm 1994, là CEO một công ty dược phẩm, hiện sống và làm việc tại TP HCM. Anh được nhận xét có vẻ ngoài bảnh bao, thích sưu tập đồ xa xỉ và quan tâm đến nghệ thuật.

Hằng Trần
Ảnh: Nguyễn Thành Luân

Đánh giá phiên bản mới