Thứ ba, 10/5/2022, 19:41 (GMT+7)

Đám cưới Hà Đức Chinh trang trí 800.000 viên pha lê

Đám cưới của Đức Chinh mang tên 'Crystal Forest', trang trí 800.000 viên pha lê, được hoàn thiện trong vòng 18 tiếng.

Chiều 10/5, hôn lễ của Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang diễn ra tại Hà Nội, được trang trí bởi êkíp của Hajime Wedding & Event. Trong ngày vui, cô dâu diện hai váy cưới với tổng giá trị 870 triệu đồng.

Anh Mạnh Cường, đại diện êkíp, cho biết cô dâu chú rể chọn chủ đề thiết kế của tiệc là 'Crystal Forest', được lên ý tưởng trong vòng ba ngày.

'Đây là đám cưới huy động số lượng pha lê rất lớn với gần 800.000 viên, có tổng trọng lượng gần một tấn', anh nói.

Khu vực photobooth tại đám cưới. 'Điểm thuận lợi khi chúng tôi thiết kế không gian tiệc là cô dâu rất có gu và đôi bên hiểu nhau', anh bổ sung.

Tổng thời gian thi công cho hôn lễ là 18 tiếng liên tục, bởi 80 nhân sự. Tông màu chủ đạo của tiệc là trắng xanh, phù hợp với pha lê. Sàn lễ đường mặt kính với hệ đèn led giúp không gian lung linh. Các loại hoa được sử dụng cho đám cưới là Delphinium, mẫu đơn, cẩm tú cầu, hồng Ohara, hoa lan tường, hoa baby.

Trong ngày vui, cô dâu Mai Hà Trang diện hai váy cưới đều đến từ NTK Linh Nga, được lấy cảm hứng vẻ đẹp cổ điển của thời Victoria kết hợp với sự hiện đại. Chiếc váy cưới off-shoulder mang phom dáng A-line giúp cô dâu dễ di chuyển. Váy có giá 220 triệu đồng.

NTK Linh Nga dùng đá preciosa và pha lê để đính kết trên vải váy, tạo vệt tựa dải ngân hà ở thân áo. Với tùng váy, NTK sử dụng chất vải sheer mỏng nhẹ với ánh thạch anh bắt mắt. Chị cho biết đã dùng tới năm lớp vải để tạo độ bồng cho váy, nhờ vậy giúp tôn dáng cao của cô dâu.

Với váy cưới chính có giá 650 triệu đồng, NTK sử dụng corset siết eo thời Victoria thế kỷ 18 để mang đến vẻ sang trọng cùng vẻ đẹp vượt thời gian cho chiếc váy.

Váy từ vải tulle thuộc dòng Haute Couture được dát nhũ ánh xà cừ nhập khẩu trực tiếp từ Italy. Để tạo sự nổi bật cho mẫu váy, NTK Linh Nga thêm vào nét hiện đại khi sử dụng hơn 20.000 viên đá Swarovski đính kết tự do.

Hơn 5.000 viên pha lê Swarovski được kết thủ công ở phần cổ và ngực áo.

NTK cho hay cả hai váy cưới được lên ý tưởng và thực hiện may đo trong vòng hai tháng với hơn 20 nhân sự.

Hằng Trần‌
Ảnh: Bokeh Lah, Hajime Wedding & Event

Đánh giá phiên bản mới