Thứ bảy, 14/2/2015, 15:23 (GMT+7)

Đám cưới đồng tính ở độ cao 12.000 m trong ngày Valentine

Vào ngày lễ Valentine, cặp đôi đồng tính Ái Linh và Thanh Phương đã tổ chức đám cưới trên chuyến bay từ TP HCM đi Bangkok.

Tăng Ái Linh (sinh năm 1979) và Phạm Thị Thanh Phương (sinh năm 1982) là đôi tình nhân nổi tiếng trong giới LBGT. Hai người đã trải qua rất nhiều sóng gió để ở bên nhau sau 12 năm chờ đợi bằng một đám cưới lãng mạn và xúc động.

Hôn lễ được tổ chức đúng ngày Valentine trước sự chứng khiến của hành khách trên chuyến bay từ TP HCM đi Bangkok ở độ cao 12.000m, trong khung cảnh được trang hoàng lãng mạn và xúc động. "Chú rể" Ái Linh hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của cô dâu.

10 phút sau, cô dâu xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy trắng tinh khôi. Không gian trên máy bay đậm chất nhạc với sự biểu diễn của nghệ sĩ vĩ cầm Sima và được trang hoàng bằng hoa dọc khoang hành lý phía trên như một thánh đường.

Như bao đám cưới đầy đủ nghi lễ, cặp đôi trong trang phục cô dâu chú rể trao nhẫn, thề sẽ yêu nhau và chung sống suốt đời, cùng cắt bánh kem và trao nhau nụ hôn nhau nồng nàn.

Hai người quen nhau qua mạng năm 2002 khi Phương chỉ còn 6 tháng nữa là lấy chồng. Lúc đó, một mặt Linh đóng giả nam chat với Phương qua mạng. Một mặt Linh quay về Việt Nam với thân phận thật là cô gái Tăng Ái Linh để làm bạn với Phương hằng ngày. 

Khi nhận ra tình cảm thật của mình, Phương chia tay với người chồng sắp cưới. Còn Linh chia tay người yêu cũ. Hai người đến với nhau.

Dù vậy, năm 2003, Tăng Ái Linh phải lấy chồng, sang Australia sinh sống. Thế nhưng tình yêu sắt son vẫn không thể chia cắt hai người. Sau 2 năm xa cách, Linh từ bỏ cuộc sống giàu có, về Việt Nam sống với Phương.

Cả hai đã mất gần 3 năm bị gia đình bỏ mặc, phải sống nhà thuê, kiếm từng đồng tiền khó khăn. Cuối cùng Linh và Phương cũng được gia đình hai bên chúc phúc.

Sau 12 năm yêu nhau và trải qua các cung bậc thăng trầm, Ái Linh và Thanh Phương quyết định làm đám cưới. Mơ ước có một đám cưới thật ấn tượng và lạ, Linh quyết định chọn địa điểm tổ chức sự kiện quan trọng nhất đời mình là - trên trời.

Dàn phụ dâu xinh tươi chính là các nữ tiếp viên của chuyến bay. Hai người ngập tràn hạnh phúc trong lời chúc phúc của những vị hành khách.

Cặp đôi dự định sang năm sẽ nhờ can thiệp của y học để sinh con chung. "Linh rất yêu trẻ con nên sang năm bọn mình sẽ xin tinh trùng ở ngân hàng, Phương sẽ mang bầu. Bọn mình sẽ là một gia đình hoàn chỉnh", Linh và Phương tràn đầy niềm tin về tương lai.

Tùng Dương

Đánh giá phiên bản mới