Thứ bảy, 16/7/2022, 00:01 (GMT+7)

Đại biểu Hội đồng Nhân dân được kỳ vọng đăng quang hoa hậu

Người đẹp Hoàng Thị Lả - Đại biểu Hội đồng Nhân dân huyện Than Uyên (Lai Châu) - được nhiều khán giả kỳ vọng giành vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

Hoàng Thị Lả không phải gương mặt được chú ý từ đầu nhưng sau khi trải qua các phần thi phụ và buổi ra mắt báo chí trước chung kết cùng top 30, cô trở nên nổi bật, thuộc nhóm ứng viên tiềm năng cho vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Hiện người đẹp đang xếp vị trí thứ tư bảng xếp hạng bình chọn 'Thí sinh được yêu thích nhất' trên fanpage cuộc thi.

Cô sinh năm 1998, người Khơ Mú, quê Lai Châu. Người đẹp tốt nghiệp loại Giỏi ngành Múa, khoa Văn hóa Nghệ thuật, trường Cao đẳng Lào Cai. Hiện cô là giáo viên múa và là Đại biểu Hội đồng Nhân dân huyện Than Uyên (Lai Châu), khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026. 'Tôi đang nỗ lực làm hết trách nhiệm với cử tri. Tôi tâm niệm bản thân phải làm mọi việc để người dân quê hương tôi có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, vui vẻ hơn', cô nói.

Hoàng Thị Lả mặc trang phục dân tộc Khơ Mú. Trên áo là phụ kiện hoa văn và những hạt xèng được khâu thủ công. Chân váy may quây dài, xẻ hai bên sườn. Những miếng kim sa nhiều màu được trang trí xung quanh cạp váy.

Người đẹp 24 tuổi cao 1,66 m, số đo ba vòng 80-62-95 cm.

Lần đầu thi sắc đẹp, Hoàng Thị Lả ban đầu gặp khó khăn khi catwalk trên giày cao gót. Tuy nhiên sau quá trình tập luyện, được nhiều chuyên gia đào tạo, cô tiến bộ trong thời gian ngắn. Sải bước trên sân khấu, cô được nhiều khán giả nhận xét tự tin, thần thái thu hút.

Hoàng Thị Là nói cô thi nhan sắc để có thêm trải nghiệm, hoàn thiện bản thân. Cô muốn truyền thông điệp: Dù bạn là ai, làm công việc gì, dân tộc nào, bạn sẽ làm được điều mong muốn nếu thực sự cố gắng.

Hoàng Thị Lả tạo được thiện cảm với các giám khảo nhờ nụ cười tươi, ngũ quan gương mặt hài hòa.

Hoàng Thị Lả có thể diễn các động tác múa dân gian của 20 dân tộc Việt Nam. Ngoài việc giao lưu, học hỏi, cô thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam với mong muốn giới thiệu văn hóa của dân tộc mình tới bạn bè cả nước.

Khi xuất hiện tại các sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi, cô thường chọn đầm hai dây hoặc cúp ngực tôn hình thể.

Người đẹp đam mê thể thao, chuộng phong cách năng động ở đời thường.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 tuyển chọn các cô gái độ tuổi 18-27, chiều cao từ 1,6 m trở lên, chưa lập gia đình, có trình độ tốt nghiệp từ phổ thông trung học trở lên. Chung kết xếp hạng sẽ diễn ra ngày 16/7 tại TP HCM. Người đăng quang nhận giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt, đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2022.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới