Thứ bảy, 7/5/2022, 11:45 (GMT+7)

Dahan Phương Oanh làm đả nữ đối đầu H'Hen Niê

Lần đầu bén duyên điện ảnh, người mẫu Dahan Phương Oanh vào vai một trong những nữ gangster đối đầu H'Hen Niê trong phim '578: Phát đạn của kẻ điên'.

Trong phim hành động sắp ra rạp, H'Hen Niê là gương mặt nữ gây chú ý nhất. Lần đầu đóng phim, cô vào vai một cô gái giỏi võ, tính cách gai góc, là người đồng hành của nam chính trên hành trình trả thù cho con gái của anh. Vai diễn thỏa mãn đam mê chạy xe phân khối lớn của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng thời đặt cô vào thử thách với loạt cảnh đánh nhau, rượt đuổi, cận chiến trên nóc xe container dưới trời mưa lạnh.

Đối trọng với H'Hen Niê ở phía chính diện, '578: Phát đạn của kẻ điên' quy tụ một dàn nữ phụ ở phe phản diện.

Dahan Phương Oanh, top 13 'Vietnam's Next Top Model Allstars', là một trong số đó. Cô cùng nhóm bạn diễn được chọn ra từ 200 ứng viên, tập võ, tập sử dụng vũ khí và quay phim trong hai tháng, đáp ứng cảnh đánh đấm với H'Hen Niê và nam chính Alexandre Nguyễn.

Lần đầu nhìn thấy hồ sơ của Phương Oanh, đạo diễn Lương Đình Dũng yêu cầu đơn vị casting hẹn gặp cô bằng mọi giá bởi anh ấn tượng gương mặt đậm chất điện ảnh của chân dài sinh năm 1999. Nhà sản xuất đã nhờ mẹ của Phương Oanh thuyết phục cô về nước đóng phim để bà được gặp con gái.

Dahan Phương Oanh cùng bạn diễn Anh Diệp tập chạy môtô cho phim '578'. Đóng phim này, mẫu nữ khoe lợi thế gương mặt góc cạnh, thân hình đẹp với chiều cao 1,8 m. Hiện tại, cô hoạt động trong làng mẫu quốc tế, là người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Gucci.

Cùng H'Hen Niê, Jessica Minh Anh là người đẹp sớm được đoàn phim '578: Phát đạn của kẻ điên' giới thiệu từ trước ngày phim bấm máy. Siêu mẫu gốc Việt vào vai thủ lĩnh của nhóm nữ sát thủ, có tuyệt chiêu dùng dao điêu luyện. Trong phim, Jessica Minh Anh có tạo hình khá phức tạp. Mỗi đêm, cô thức dậy lúc 2h và làm tóc, hóa trang khoảng 4 tiếng để có được tạo hình của nhân vật.

H'Hen Niê, võ sư Tuấn Hạc, Jessica Minh Anh và nam vương Ngọc Tình (từ trái qua) trên phim trường '578: Phát đạn của kẻ điên'. Họ chơi thân sau quá trình cùng tập võ và thể lực kéo dài nhiều tháng. Trong phim, Jessica Minh Anh tự thực hiện nhiều cảnh mạo hiểm. Một cú ngã đập đầu khiến cô choáng váng, mất trí nhớ tạm thời trong vài tiếng.

Không được giới thiệu từ trước, Nguyễn Lâm Thảo Tâm gây bất ngờ khi xuất hiện trong trailer phim. Cô là người duy nhất mang dáng vẻ yểu điệu, gợi cảm trong dàn sao nữ của '578'. Đây là phim thứ hai của MC sinh năm 2000, sau 'Mắt biếc'. Đạo diễn Lương Đình Dũng tiết lộ vai diễn của cô là một cô gái nhiều mưu mô.

Thảo Tâm nổi tiếng học giỏi, gây ấn tượng về khả năng nói tiếng Anh. Cô cũng được yêu thích khi đóng chính hai MV 'Chờ ngày lời hứa nở hoa' và 'Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở' của ca sĩ Nguyên Hà, cùng một số phim ngắn quảng cáo.

Nông Quế Phương (trái) và Hoàng Yến ăn mặc hầm hố, make up mắt sắc để vào vai các nữ quái xế cùng băng nhóm Jessica Minh Anh.

Linh Thư cạo nửa đầu và nhuộm đỏ phần tóc còn lại để đáp ứng yêu cầu của nhân vật. Mỗi diễn viên tập một chiêu võ và sử dụng một loại vũ khí đúng sở trường nhân vật. Vai diễn của họ sẽ ra mắt từ 20/5.

Dàn sao nữ '578'
 
 

Trích đoạn đánh nhau của các diễn viên nữ phim '578: Phát đạn của kẻ điên'

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới