Chủ nhật, 28/7/2019, 13:00 (GMT+7)

Cựu thành viên nhóm T-Ara muốn mua nhà ở Việt Nam

Hyo Min cho biết, mua nhà để tiện phát triển sự nghiệp tại Việt Nam cũng là một ý không tồi.

Hyo Min - cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc T-Ara - vừa có buổi họp fan ngày 27/7 tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM). Nữ ca sĩ được biết như mảnh ghép gợi cảm nhất T-Ara. Cô diện áo sơ mi trắng kết hợp cùng váy quây ngực, trang điểm nhẹ nhàng xuất hiện trên sân khấu.

Fan meeting của Hyo Min diễn ra gần ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt của cô và T-ara nên dù trời mưa từ 14h đến tối, khá đông khán giả vẫn đến tham gia. 

Người đẹp từng đóng các phim Gisaeng Ryung, Master Of Study, The Thousandth Man... Gần đây, sau khi kết thúc hợp đồng cùng công ty cũ, cô quyết định tập trung hoạt động tại Việt Nam. Khi fan đề xuất ý kiến nên mua nhà ở Việt Nam để tiện làm việc, ca sĩ 9x nói rằng mình sẽ thử bàn với mẹ và nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này.

Cô trình diễn 9 ca khúc gồm bài hát mới hợp tác cùng ca sĩ Việt Nam JustaTee - Cabinet có giai điệu vui vẻ như Allure, Mango, Nice Body...

Nữ ca sĩ khoe vũ đạo chuẩn, khấy đảo khán phòng bởi những bản nhạc sôi động. 

Nữ idol từng đến Việt Nam nhiều lần nhưng hầu hết là chuyến đi ngắn. Vì thế, fan meeting này có ý nghĩa đặc biệt với cô bởi đây là lần đầu tiên cô được ngồi tâm sự cùng fan lâu như vậy, Hyo Min chia sẻ.

Ngoài ca hát, Hyo Min còn là một diễn viên, người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang. Cô trổ tài hội họa, trang trí chiếc túi canvas trong vòng chưa đầy 3 phút để tặng fan. Hình chiếc vương miện (biểu tượng của nhóm T-Ara) ngộ nghĩnh khiến người hâm mộ thích thú.

Diệp Tử

Đánh giá phiên bản mới