Thứ năm, 7/4/2022, 10:57 (GMT+7)

Cuộc sống Đình Bảo 'AC&M' bên vợ và con gái

Ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M - hiện có cuộc sống bình lặng, hạnh phúc bên vợ và con gái 4 tuổi ở Mỹ.

Đình Bảo sang xứ cờ hoa định cư từ năm 2009. Anh kết hôn năm 2017, với người vợ kém một tuổi. Sau 14 năm, trải qua nhiều khó khăn, thử thách anh hiện có cuộc sống ổn định, đủ đầy bên bà xã.

Vợ nam ca sĩ tên Helen Nguyễn, sinh năm 1982, hiện là giám đốc kiểm định chất lượng sản phẩm cho hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton, phụ trách thị trường Mỹ, Canada, Mexico. Tổ ấm của Đình Bảo luôn rộn ràng tiếng cười từ khi con gái đầu lòng - bé Harper - ra đời.

Nhóc tỳ 4 tuổi ngoại hình đáng yêu, tính cách lém lỉnh. Năm 2020 khi mới hai tuổi bé từng bị nhiễm Covid-19 khiến Đình Bảo rất lo lắng. Anh mừng vì con gái hồi phục nhanh và may mắn không bị di chứng hậu Covid-19.

Con gái Đình Bảo thừa hưởng đường nét từ cả bố và mẹ. Cô bé là động lực, nguồn vui của nam ca sĩ sau những giờ làm việc bận rộn, căng thẳng.

Bé Harper thích chụp ảnh, đã biết tạo dáng trước ống kính. Ở Mỹ, vợ chồng Đình Bảo thỉnh thoảng được bố mẹ hỗ trợ chăm sóc con gái khi họ quá bận hoặc trong thời gian phải cách ly vì Covid-19.

Hôn nhân 5 năm qua của cựu thành viên nhóm AC&M êm đềm, hạnh phúc bởi vợ chồng Đình Bảo có nhiều điểm chung. Cả hai cùng đam mê ẩm thực, thích khám phá món ăn nhiều nước trên thế giới.

'Vợ tôi có khiếu thẩm mỹ, gu thời trang tinh tế nên cô ấy biết cách làm đẹp cho bản thân và giúp chồng con hoàn thiện, chỉn chu hơn từng ngày', Đình Bảo nói.

Hai năm qua, sau cú sốc đại gia đình gần 60 người nhiễm virus nCoV đợt đầu, trong đó hai người bác không qua khỏi, Đình Bảo thay đổi nhiều về suy nghĩ, lối sống. Anh 'ở ẩn' một thời gian dài, không dùng mạng xã hội và dành nhiều thời gian gần gũi, chăm sóc vợ con, quây quần bên người thân hơn. Khi có thời gian Đình Bảo hay đưa bà xã và bé Harper đi du lịch, cắm trại, ngắm cảnh thiên nhiên để lấy lại cân bằng sau những biến cố, xáo trộn gia đình.

Đình Bảo hiện vừa ca hát vừa giảng dạy thanh nhạc ở Mỹ. Anh còn viết nhạc, dựng phim, đã lấy bằng thạc sĩ ngành Âm thanh và đang làm luận án tiến sĩ ở Mỹ. Nam ca sĩ hài lòng với cuộc sống, công việc hiện tại. Anh cho biết bản thân không còn quá quan tâm tới danh vọng, tiền bạc mà muốn cống hiến, làm những điều tốt đẹp, có ích cho nhiều người. Đình Bảo đang thực hiện dự án 'Âm nhạc chữa lành' (Music Therapy) với sự giúp sức của thiền sư Minh Niệm và nhiều nhà tâm lý học, bạn bè nghệ sĩ cùng chí hướng.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới