Thứ ba, 27/9/2022, 16:30 (GMT+7)

Công viên nước Paradise Bay nằm ở vùng ven Hà Nội

Paradise Bay nằm trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 3 gây ấn tượng với hình ảnh như một công viên chủ đề quy mô lớn.

Nhìn toàn cảnh từ trên cao, Paradise Bay giống như một công viên vui chơi giải trí theo chủ đề tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Tiện ích này nằm ngay trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown với hơn 20 phút di chuyển từ khu vực trung tâm của Hà Nội.

Toàn cảnh quần thể Paradise bay có diện tích 12,3 ha. Theo thông tin từ chủ đầu tư, Paradise Bay sở hữu công viên nước mini do VinWonders thiết kế, cùng nhiều hạng mục tiện ích lần đầu tiên xuất hiện.

Với những đường trượt tốc độ cảm giác mạnh và vịnh trượt nước đầy thử thách như tại VinWonders Nha Trang hay Phú Quốc, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ được trải nghiệm cảm giác như đi nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch nổi tiếng.

Cận cảnh đường trượt tốc độ đầy thách thức do VinWonders thiết kế - hứa hẹn là địa điểm thu hút nhiều cư dân, khách hàng đến trải nghiệm, đặc biệt là cư dân nhí tương lai.

Bên cạnh công viên nước, những tín đồ của bộ môn bơi lội sẽ bất ngờ với bộ đôi bể bơi phong cách Olympic rộng 3500m2, mang tới trải nghiệm bơi lội ngay giữa lòng đô thị 1.200 ha phía đông Thủ đô.

Cổng vào vịnh biển 4 mùa Paradise Bay sở hữu thiết kế có nhiều điểm tương đồng với VinWonders, mang tới cảm giác du lịch nghỉ dưỡng biển ngay tại nhà.

Art-work điểm nhấn trên bãi cát trắng được vận chuyển về từ Nha Trang hứa hẹn là góc check-in thu hút nhiều cư dân tại Paradise Bay.

Đặc biệt, vịnh biển 4 mùa còn mang tới cho cư dân quyền lợi nghỉ dưỡng - tắm biển tại gia quanh năm với tổ hợp hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời rộng 3,05 ha cùng quảng trường cỏ sự kiện rộng 5800m2, công viên BBQ và bộ ba nhà hàng ven biển.

Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ các công trình trong quần thể này gần như được hoàn thiện, sẵn sàng cho lễ khai trương tới đây.

Diệp Anh
Ảnh: Vinhomes

Đánh giá phiên bản mới