Thứ ba, 2/8/2022, 21:31 (GMT+7)

Công chúa Charlotte gây chú ý khi xem thi bơi

Con gái William, Kate gây chú ý khi có nhiều biểu cảm đáng yêu trong lúc cùng bố mẹ xem các trận thi bơi, thuộc sự kiện Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng chung.

Chiều 2/8, Công chúa Charlotte theo bố mẹ - Hoàng tử William và Kate Middleton - tới Birmingham cổ vũ các vận động viên thi bơi trong sự kiện Đại học Thể thao Khối Thịnh vương chung (Commonwealth Games), diễn ra từ ngày 28/7 đến 8/8. Ba thành viên hoàng gia ngồi ở hàng ghế Trung tâm thể thao dưới nước Sandwell.

Charlotte mặc chiếc váy kẻ sọc đen trắng trị giá 54 USD của Rachel Riley, tóc tết hai bên gọn gàng. Công chúa nhỏ tỏ ra thích thú khi được theo dõi trận thi đấu, nhiệt tình chỉ trỏ cho bố mẹ khi ngồi trên khán đài theo dõi.

Charlotte thu hút ống kính với nhiều biểu cảm dễ thương.

Charlotte có lúc vỗ tay phấn khích, khi thè lưỡi hay nín thở theo dõi các vận động viên. Trước đó vài ngày, cô bé xuất hiện trong đoạn video cùng bố William, gửi lời chúc tới đội Lionesses trước trận chung kết Euro 2022.

Công chúa Charlotte giơ ngón tay cái, thể hiện sự thích thú khi theo dõi các vận động viên bơi lội.

Charlotte còn tự tin bắt tay, cười nói với những người tới sự kiện.

Kate dịu dàng vén tóc cho con gái nhỏ. Bà mẹ ba con mặc lại set đồ, gồm chiếc quần màu trắng của Alexander McQueen và áo khoác cùng màu cô từng diện trong chuyến công du vùng Caribbean đầu năm, đến sự kiện chiều nay.

Charlotte cười tươi khi vừa xem vừa trò chuyện với bố mẹ. Cô bé từng được nhận xét thừa hưởng nhiều đặc điểm của cả William và Kate.

Hướng Dương
Ảnh: PA, Reuters, GolfPhotos, Kawai Tang

Đánh giá phiên bản mới