Thứ ba, 28/1/2020, 15:38 (GMT+7)

Con trai út của Hoàng Bách ngái ngủ khi chụp ảnh

Bé Hippo - con trai út của ca sĩ Hoàng Bách - ngủ thiếp trong lúc chụp ảnh xuân cùng gia đình.

Vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo và các con diện áo dài màu sắc nổi bật. Cả gia đình dành thời gian dạo bước trên đường phố Sài Gòn và ghi lại nhiều khoảnh khắc kỷ niệm. Nghe ý tưởng của bố mẹ về bộ ảnh, hai bé Tê Giác và Meo Meo liền ủng hộ, háo hức tham gia.

Cậu út Hippo tỏ ra mệt mỏi, ngủ thiếp đi trong lúc bố mẹ và anh chị mải chụp ảnh.

Cả nhà trêu đùa trong lúc Hippo ngủ ngon lành trên xe đẩy. Hoàng Bách chia sẻ năm nay gia đình anh chủ yếu đón Tết ở Sài Gòn vì con trai út mới hơn bốn tháng tuổi.

"Mùng Một, chúng tôi dành thời gian đi chùa, sau đó thăm hai bên nội ngoại. Bắt đầu từ mùng Hai, bạn bè qua nhà chơi nên cũng đông vui lắm. Tôi cảm thấy may mắn khi có những gương mặt thân quen xung quanh tụ tập vui vẻ với nhau mỗi dịp như thế này", anh bày tỏ.

Nam ca sĩ cũng hạnh phúc khi ba con luôn ngoan ngoãn, yêu thương lẫn nhau. "Tôi nghĩ, dạy con dễ nhất là dạy bằng niềm vui. Khi mang đến cho con những cái Tết trọn vẹn niềm vui, chúng sẽ yêu Tết, yêu không khí gia đình và yêu những tinh tuý của văn hoá dân tộc mình. Đó là tình yêu một cách tự nhiên và đọng mãi trong tiềm thức", Hoàng Bách bày tỏ.

Năm mới, vợ chồng Hoàng Bách chỉ cầu mong bình an, sức khoẻ.

Gia đình Hoàng Bách tình cảm chụp ảnh trước Bưu điện Thành phố.

Hippo nũng nịu trong vòng tay của bố và anh trai.

Hoàng Bách và Thanh Thảo kết hôn năm 2006. Cựu người mẫu tâm sự từ khi kết hôn, chị ngừng hoạt động showbiz, lui về làm hậu phương cho chồng. "Tôi vẫn là một người vợ, người mẹ như bao phụ nữ khác, thậm chí mặc cả khi đi mua đồ. Tôi cũng dạy các con nếp sống như thế để con lớn lên với những giá trị nền tảng vững chắc, giản dị".

Với vợ chồng Hoàng Bách, chính sự chân thành và suy nghĩ tích cực là chìa khoá giúp cả hai gắn bó suốt 14 năm qua. 

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới