Chủ nhật, 17/7/2022, 14:35 (GMT+7)

Con trai theo Lâm Khánh Chi đi sự kiện

TP HCMBé Thiên Long - con trai ca sĩ Lâm Khánh Chi - liên tục chạy nhảy, trò chuyện khi dự họp báo ra mắt phim 'Sóng gió tình ta' của mẹ, tối 16/7.

Diễn viên Song Duy (trái) giúp Lâm Khánh Chi ẵm bé Thiên Long. Ca sĩ cho biết cô chuẩn bị sẵn vest cho con trai nhưng bé bị sốt nhẹ sát giờ họp báo nên cô để con mặc trang phục thoải mái. Cậu nhóc bốn tuổi tỏ ra háo hức bởi đây là lần hiếm hoi theo mẹ dự sự kiện. Thiên Long chào đời nhờ phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan.

Thiên Long ngày càng lém lỉnh, đáng yêu. Ở hậu trường, cậu bé nói 'con yêu mẹ nhất trên đời'. Sau khi bố mẹ ly hôn, Long ở cùng mẹ. Giọng ca 45 tuổi nói cô một mình nuôi con, không nhận chu cấp từ chồng cũ. Cô không ngăn cản chồng cũ Trần Phi Hùng gặp con.

Con trai tạo dáng cùng Lâm Khánh Chi trên thảm đỏ
 
 

Bé Thiên Long theo mẹ đến sự kiện tối 16/7. Video: Thành Trung

Lâm Khánh Chi mặc váy cưới tại họp báo. 'Sóng gió tình ta' là phần tiếp theo của 'Mẹ tôi là...', được cô ấp ủ trong hai năm sau thành công của phần một. Lẽ ra phim được bấm máy, công chiếu từ lâu nhưng vì tình hình dịch căng thẳng, kinh tế khó khăn, ca sĩ hoãn lại đến hiện tại.

Phim kể về số phận của nhân vật Thanh Lan (Lâm Khánh Chi đóng) phải đối mặt với những khó khăn sau khi đoàn lô tô của bà Ba Bình (Cindy Thái Tài thủ vai) tan rã. Những mưu cầu về cuộc sống, hạnh phúc của người chuyển giới nói riêng, cộng đồng LGBT nói chung tạo nên những thước phim xúc động xen lẫn hài hước.

Ca sĩ ngưng nhận show để tập trung hoàn toàn cho vai diễn. Cô bỏ hai tỷ đồng tiền túi đầu tư cho phim. Khó khăn về kinh tế, tan vỡ hôn nhân từng khiến Lâm Khánh Chi muốn từ bỏ. Tuy nhiên, nhờ đam mê nghệ thuật, cô tiếp tục dự án. 'Sóng gió tình ta' khởi chiếu online ngày 16/7, là món quà cô tự tặng mình nhân dịp đón tuổi mới.

Song Duy mặc suit đen tôn chiều cao, tạo dáng bên Lâm Khánh Chi. Trần Phi Hùng - chồng cũ ca sĩ - từng tố Song Duy là người thứ ba xen vào hôn nhân của họ. Tuy nhiên, Khánh Chi phủ nhận và cho biết Song Duy là bạn, luôn đồng hành với cô trong công việc lẫn cuộc sống.

Vai chính của diễn viên Quý Bình trong 'Sóng gió tình ta' được giao cho Song Duy. 'Tôi liên hệ với anh Bình rất nhiều lần, mời anh hợp tác dự án này nhưng vì kẹt lịch, anh không thể tham gia phần hai. Song Duy là trợ lý nên tôi có chút ưu ái. Cậu ấy trẻ, có tiềm năng, rất yêu nghề nên tôi cho Duy một cơ hội. Duy có khả năng nên tôi giao vai chính cho cậu ấy. Tôi đánh giá Duy diễn tròn vai', cô nói.

Diễn viên Mạnh Lân (trái) đảm nhận một vai chính trong phim của Lâm Khánh Chi.

MC Tuân Lê (trái) và hoa hậu Đỗ Nhật Hà (phải) đến chung vui cùng đàn chị.

Hoài Sa mặc gợi cảm đến ủng hộ Lâm Khánh Chi.

Thiên Anh
Ảnh: Bảo Quỳnh

Đánh giá phiên bản mới