Thứ năm, 23/12/2021, 08:15 (GMT+7)

Con trai Thân Thúy Hà sau bảy năm giành giải ‘Nhóc tỳ của năm’

Lên 12 tuổi, cậu cả nhà Thân Thúy Hà - bé Duy Anh - có ngoại hình sáng sủa, sống tình cảm, thích chăm sóc người khác.

Duy Anh là con trai đầu lòng của diễn viên Thân Thúy Hà. Cậu nhóc vượt qua nhiều ứng viên như bé Ken nhà Đăng Khôi - Thủy Anh, cặp song sinh Tôm - Tép nhà Hồng Nhung, bé Na nhà Jennifer Phạm... để giành giải 'Nhóc tỳ của năm 2014' trong giải thưởng Ngôi sao của năm do báo Ngoisao.net tổ chức.

Khi đó, Duy Anh được khen dễ thương, dạn dĩ trước ống kính. Thân Thúy Hà cho biết luôn dạy con lễ phép, quan tâm đến người khác, thể hiện tính cách mạnh mẽ của người đàn ông dù nhỏ tuổi.

Quý tử nhà Hà Thân thử sức làm mẫu ảnh lúc 4-5 tuổi. Cậu nhóc 'đọ' vẻ điển trai với bạn thân của mẹ là diễn viên Quốc Cường.

Lên bảy tuổi, Duy Anh lần đầu trình diễn thời trang chuyên nghiệp.

Hiện tại, con trai Thân Thúy Hà học lớp bảy. Cậu bé tỏ ra trầm tính, ít nói nhưng tình cảm, hay chăm sóc người khác.

Nếu như lúc nhỏ, Duy Anh thích diễn xuất trước ống kính, bây giờ Thân Thúy Hà vất vả mới 'chụp trộm' con trai được vài bức ảnh. Theo cô, cậu bé đang ở độ tuổi thay đổi tâm lý, muốn làm người lớn và xây dựng cho mình không gian riêng.

Từ lúc có em gái, Duy Anh nhận nhiệm vụ trông nom, chăm sóc em những lúc mẹ bận.

'Hera mê anh hai vì được anh chiều chuộng, nhường nhịn mọi điều', Thân Thúy Hà nói. Cô hạnh phúc những lúc ngắm hai con chơi đùa cùng nhau.

'Đàn ông là phải mạnh mẽ, bản lĩnh, chịu trách nhiệm với những gì mình làm', Thân Thúy Hà dạy con trai. Cô cảm nhận con ngày càng trưởng thành, là chỗ dựa cho mẹ và em gái.

Duy Anh trong một bức ảnh chụp lén của mẹ.

Nguyên Thảo

Trang chủ