Thứ bảy, 1/1/2022, 08:09 (GMT+7)

Con trai Kim Hiền ngày ấy và bây giờ

Sonic - con trai diễn viên Kim Hiền - thay đổi nhiều về ngoại hình, tính cách so với khi giành giải 'Nhóc tì của năm 2013'.

Sonic được độc giả báo Ngoisao.net bình chọn là 'Nhóc tì của năm 2013'. Lúc đó, cậu bé tám tuổi, có nước da trắng, khuôn mặt lí lắc. Sonic là con trai của Kim Hiền và chồng cũ - DJ Phong. Hiện tại, cậu sống cùng mẹ, cha dượng và em gái tại California, Mỹ.

Cậu cả nhà Kim Hiền tạo dáng trong buổi giao lưu trực tuyến tại tòa soạn VnExpress sau khi thắng giải. Cậu bé hiếu động chạy nhảy khắp văn phòng, không ngồi yên trong lúc trả lời câu hỏi của độc giả.

Trong một bức ảnh, Sonic 'như bản sao' của mẹ. Cậu bé thừa hưởng từ Kim Hiền đôi mắt to, gương mặt và khuôn miệng.

Lúc đó, Kim Hiền tự hào khi con trai nói 'yêu mẹ nhất trên đời'. Cậu bé không cãi lời mẹ. Nếu mẹ buồn, Sonic sẽ an ủi để mẹ hết buồn.

Năm 2021, Sonic thay đổi nhiều về ngoại hình, tính cách. Cậu có nước da ngăm, mái tóc bồng bềnh và gương mặt góc cạnh.

Kim Hiền cho biết con trai cô khi bước sang tuổi 16 đã trở thành chàng thiếu niên trầm tính thay vì lém lỉnh như lúc nhỏ. Sonic có thế giới riêng được bố mẹ tôn trọng. Khi cần, cậu sẽ chủ động chia sẻ.

Khác với sở thích đứng trước ống kính trước đây, hiện tại, Sonic không hào hứng chụp ảnh. Kim Hiền phải năn nỉ hoặc lén chụp mới được một vài tấm hình của con để làm kỷ niệm.

Sonic có chiều cao lý tưởng, vóc dáng mảnh khảnh, thích thế thao và yêu động vật. Ở trường, cậu đạt thành tích học tập tốt khiến bố mẹ tự hào.

Vẻ lãng tử của con trai Kim Hiền ở tuổi 16.

Lam Trà

Trang chủ