Chủ nhật, 10/12/2023, 00:01 (GMT+7)

Con trai gần 6 tháng tuổi của Phương Trinh Jolie

Bé Tyga - con trai Phương Trinh Jolie và Lý Bình - có sống mũi thẳng, gương mặt bầu bĩnh và khá cứng cáp khi được gần 6 tháng tuổi.

Bé Tyga chào đời hôm 24/6 bằng phương pháp sinh mổ. Hiện, bé dài 67,3 cm, nặng 7,9 kg được mẹ khen phát triển bụ bẫm. Phương Trinh Jolie nói cô lẫn bạn bè, người thân đều thấy con trai giống Lý Bình như đúc.

Phương Trinh Jolie cho biết dù chưa biết nói, Tyga khi thấy cả nhà nói chuyện đều đáp lại 'ơ, a'. Bé thích khám phá thế giới xung quanh, nghe mẹ hát ru, ngắm nhìn sách có chữ và hình. 'Nết đói của Tyga giống mẹ, mỗi lần đói là cọc. Đang ngủ ngon mà đói bụng là con khóc ré lên. Khi con bú chưa đủ đô, tôi chưa kịp hâm sữa thì con đã khóc ngặt nghẽo, tím đỏ mặt mày. Dần dà, tôi cũng quen nết ăn, ngủ của bé', cô nói.

Diễn viên tự nhận mình 'nghiện' con. Niềm hạnh phúc của Phương Trinh Jolie mỗi ngày là nhìn ngắm sự thay đổi của con. Biểu cảm gương mặt của Tyga được mẹ khen đa dạng, khiến cô thấy quý tử ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Tyga được bà nội bồng. 'Ai cũng nói em giống bà nên bà thích lắm', Phương Trinh Jolie nói.

Tyga bên bố mẹ và chị gái Mia. 'Mia đi học về là chạy lại hôn, chơi cùng và ngắm em ngủ. Đi du lịch lần nào Mia cũng mua quà cho em dù em còn nhỏ, chưa biết chơi thú bông. Cả nhà ai cũng vui vì có em bé nhỏ xíu trong gia đình. Nhìn em cười là bao mệt nhọc của ba mẹ đều tan biến', Phương Trinh Jolie kể.

Tyga ngủ ngon trong vòng tay mẹ. Diễn viên nói cô mong con ăn ngon, ngủ ngoan để phát triển trí não, thể chất khỏe mạnh. 'Có đức mặc sức mà ăn. Tôi sẽ cố gắng dạy con những điều hay, lẽ phải để Tyga trở thành người có ích cho xã hội, biết thông cảm và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn', cô tâm sự.

Phương Trinh Jolie nói để có được Tyga, cô phải vất vả làm IVF, trải qua cơn đau đẻ hơn 6 tiếng và đau mổ sau sinh. 'Con ra đời là niềm vui, hạnh phúc của cả nhà. Gia đình tôi vui hơn khi con mới gần 6 tháng tuổi đã được báo Ngôi Sao đề cử ở hạng mục Hot Kid tại giải Ngôi sao của năm 2023', cô nói.

Bình chọn cho bé Tyga ở hạng mục 'Hot Kid' tại đây.

Phương Trinh Jolie chia sẻ cảm xúc khi con trai được đề cử 'Hot Kid'
 
 

Phương Trinh Jolie chia sẻ khi con trai được đề cử 'Hot Kid'. Video: Thiên Anh

Giải thưởng "Ngôi sao của năm" là sự kiện bình chọn thường niên do báo Ngôi sao tổ chức bắt đầu từ năm 2012. Năm nay thông qua chủ đề "Unleashing", sự kiện Ngôi sao của năm 2023 tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng của mình, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng ở hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó giải thưởng Nhân tố truyền cảm hứng là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn - là những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Hạng mục giải trí bao gồm giải thưởng Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Kid, Hot Mom được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

Xem chi tiết chương trình.

Thiên Anh