Thứ sáu, 20/8/2021, 11:33 (GMT+7)

Con trai 3 tuổi lai Ấn của diễn viên Nguyệt Ánh

TP HCMBé Nanda - con trai diễn viên Nguyệt Ánh và chồng người Ấn Độ - kết hợp nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, càng lớn càng đáng yêu.

Nguyệt Ánh sinh năm 1984. Cô được khán giả biết đến qua các phim truyền hình như 'Dốc tình', 'Cổng mặt trời'... Nữ diễn viên kết hôn với ông xã người Ấn Độ năm 2017 và sinh con trai đầu lòng giữa năm 2018.

Bé Nanda kết hợp hài hoà đường nét của mẹ Việt, bố Ấn. Nhóc tỳ thừa hưởng đôi mắt, khuôn miệng giống bố và làn da của mẹ. Bé mới đón sinh nhật lần thứ 3 hồi tháng 7.

Con trai Nguyệt Ánh đang ở giai đoạn thích tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh nên nữ diễn viên phải thường xuyên trông chừng, giải đáp mọi câu hỏi của con. 'Tôi mong con khoẻ mạnh, có cuộc sống bình an và sau này trở thành người tử tế. Nhìn Nanda lớn lên từng ngày tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Con giàu tình cảm và luôn quấn mẹ', Nguyệt Ánh chia sẻ.

Bé Nanda mới đi học mẫu giáo được vài tháng. Nhóc tỳ rất thích đến trường nhưng vì dịch Covid-19 bùng phát lại, bé hiện ở nhà với bố mẹ.

Chồng Nguyệt Ánh tên Kilaparthy Eswar Raochia, là giáo viên dạy yoga. Trong thời gian giãn cách xã hội, phòng tập của ông xã nữ diễn viên phải đóng cửa, các dự án phim Nguyệt Ánh đang tham gia cũng tạm ngưng nên thu nhập của họ bị ảnh hưởng. Dù vậy, cô luôn động viên chồng cố gắng vượt qua khó khăn. Ở nhà con trai Nguyệt Ánh hay bắt chước bố tập thể dục, yoga, rèn luyện sức khoẻ.

Diễn viên 'Cổng mặt trời' tiết lộ, vợ chồng cô có nhiều điểm chung như đều là người hướng nội, thích chăm sóc gia đình, có thể chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống.

'Ông xã là người đàn ông của gia đình, trầm tính và ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nhưng luôn làm điều tốt nhất cho vợ con. Ngoài ra, chồng tôi yêu thiên nhiên, thích đi phượt. Dù không cùng ngôn ngữ, chúng tôi hợp ý nhau nên có thể nói chuyện cả ngày không chán', Nguyệt Ánh chia sẻ.

Ở nhà cả ngày bên chồng con nhưng Nguyệt Ánh không cảm thấy bí bách. Cô tận hưởng cuộc sống chậm rãi, dành nhiều thời gian chơi đùa với bé Nanda, vào bếp nấu các món ngon cho cả nhà thưởng thức và thỉnh thoảng tranh thủ bán hàng online.

Bố mẹ Nguyệt Ánh mừng khi con gái có hôn nhân êm ấm, viên mãn. Sự xuất hiện của con trai khiến cuộc sống của nữ diễn viên sang một trang mới. Nguyệt Ánh thừa nhận, từ khi làm mẹ, mọi thói quen, suy nghĩ, quan điểm của cô dần thay đổi.

'Trước đây, tôi dành nhiều thời gian cho bản thân và chồng còn hiện tại Nanda đã chiếm trọn tâm trí. Tôi khởi đầu ngày mới bằng việc lên danh sách những điều cần làm cho bé và cứ quanh quẩn cho con ăn, tắm cho con, chơi cùng con... là hết một ngày. Chồng tôi luôn sát cánh cùng vợ trong chuyện nuôi dạy con trai và khéo léo ở hầu hết các công đoạn chăm con như ru bé ngủ, pha sữa, tắm bé...', Nguyệt Ánh tâm sự.

Bé Nanda càng lớn càng lém lỉnh, đáng yêu. Bé thích phụ giúp mẹ dọn dẹp, quét nhà và làm những việc nhỏ vừa sức.

Nguyệt Ánh tròn 37 tuổi vào giữa tháng 8. Mọi năm cô luôn tụ họp mừng tuổi mới cùng hội bạn thân từng đóng chung phim 'Cổng mặt trời' như Kha Ly, Lê Bê La... Năm nay do dịch Covid-19, dàn diễn viên đành gửi lời chúc mừng tới Nguyệt Ánh qua mạng xã hội.

Con trai Nguyệt Ánh quét nhà cho mẹ
 
 

Con trai Nguyệt Ánh tập quét nhà

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới