Thứ sáu, 23/12/2022, 10:36 (GMT+7)

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe chân 'người mẫu' trên phố Tokyo

Devon Trần - con gái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn - diện đồ đơn giản tôn chân dài trong chuyến vi vu Tokyo, Nhật Bản cùng bố.

Trên đường phố Tokyo, Devon mix trang phục ấm áp, khoe đôi chân thẳng dài. Dù không trang điểm hay cầu kỳ váy áo, con gái Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn trông hợp mốt.

Trong chuyến vi vu Tokyo cùng bố, Devon còn được đi mua sắm hàng hiệu. Teen girl 14 tuổi được nhiều bạn bè của bố mẹ khen ngợi thần thái.

Devon và bố Trần Bảo Sơn thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau. Ở tuổi 14, nhóc tỳ đã sành sỏi làm điệu, có phong cách ăn mặc riêng, vóc dáng dong dỏng với chiều cao hơn 1,6 m.

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh vốn chuộng lối ăn mặc năng động, khỏe khoắn với những gam màu cơ bản như đen, trắng. Cô cũng biết cách chọn đồ để tôn lợi thế đôi chân như người mẫu.

Devon Trần được nhận xét lớn phổng phao khi mặc cả 'cây' denim với quần jeans ôm sát khi chụp ảnh cùng bố.

Diện quần shorts, thiếu nữ làm nổi bật đôi chân thẳng tắp 'không mỡ thừa'.

Phong cách của Devon Trần cập nhật xu hướng mốt của giới trẻ Gen Z. Dù chỉ mặc áo thun, áo len cùng quần jeans và giày thể thao cơ bản, cô vẫn toát lên phong thái 'con nhà giàu'.

Devon Trần lên đồ sporty năng động trong một lần sang Mỹ cùng bố.

Những kiểu quần skinny jeans được Devon ưa chuộng để tạo vẻ năng động hợp tuổi mà vẫn tôn dáng.

Có nhan sắc nổi bật từ nhỏ cùng vóc dáng đẹp nhờ chăm tập thể thao, ăn uống khoa học, Devon được nhiều khán giả kỳ vọng nối nghiệp nghệ thuật của bố mẹ. Tuy nhiên cô nhóc mơ ước trở thành nhà thiết kế nội thất trong tương lai.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới