Thứ sáu, 29/10/2021, 13:57 (GMT+7)

Con gái trùm sòng bài ngày càng 'phát tướng'

Hà Siêu Doanh, 31 tuổi, con gái ông trùm quá cố Hà Hồng Sân, vẫn chưa lấy lại được vóc dáng sau hơn hai năm sinh con.

Hà Siêu Doanh cùng cô con gái hai tuổi xuất hiện trong trung tâm thương mại hôm 28/10. Hai mẹ con mặc toàn đồ hiệu, có bốn bảo mẫu, trợ lý, vệ sĩ... đi cùng. Trong bộ đồ rộng rãi, Hà Siêu Doanh để lộ vóc dáng mập mạp.

Con gái Hà Siêu Doanh tự chọn giày và đưa cho mẹ ngắm. Bé gái là kết quả tình yêu giữa con gái trùm sòng bài và sinh viên Đại học Harvard Tân Kỳ Cơ (Thomas Xin) kém cô 6 tuổi. Hai người hiện sống hạnh phúc tại Hong Kong.

Còn nhỏ nhưng bé gái được mẹ sắm cho túi hàng hiệu khi đi shopping.

Con gái Hà Siêu Doanh được mẹ tậu đồ chơi, giày dép, quần áo... đều là hàng đắt tiền.

Sau khi sinh con đầu lòng, Hà Siêu Doanh từng nỗ lực giảm cân. Cô đã có lúc 'ngót' đi trông thấy. Tuy nhiên, hiện tại, Siêu Doanh lại 'phát tướng'.

Hà Siêu Doanh (áo đỏ) bên các chị em và bố mẹ, thời điểm bố còn sống. Hà Siêu Doanh là con gái trưởng của tỷ phú sòng bạc Macau Hà Hồng Sân với bà tư Lương An Kỳ. Là con gái nhà giàu bậc nhất Hong Kong, Hà Siêu Doanh từng có quá khứ yêu đương phức tạp, đời tư ồn ào.

Tuy nhiên, năm 2019, cô bất ngờ kết hôn với Tân Kỳ Cơ. Thời điểm kết hôn, cô đã mang thai vài tháng. Chồng cô sinh trưởng trong gia đình trí thức và nổi tiếng học giỏi, đỗ Đại học Harvard, Mỹ với số điểm 2.260 (điểm tối đa là 2.400). Đám cưới của Hà Siêu Doanh từng gây xôn xao vì độ xa hoa, khi cô con gái cưng nhà họ Hà được hồi môn hàng trăm triệu USD.

Hà Siêu Doanh thủa mảnh mai...

...và khi phát tướng.

Giai đoạn sau sinh, Hà Siêu Doanh từng tập luyện và gầy đi rõ rệt. Dù vậy, hiện tại, cô lại tăng cân.

Nguyễn Hương (Ảnh: Sohu)

Đánh giá phiên bản mới