Thứ năm, 20/1/2022, 10:15 (GMT+7)

Con gái Obama hút thuốc, mặc lòe loẹt trên phố

Hai ái nữ nhà Obama - Malia hút thuốc bên ngoài quán cafe, Sasha diện trang phục nhiều màu sắc - khi đi dạo ở Los Angeles, sau khi được cho là chuyển tới đây học tập và làm việc.

Malia, con gái lớn 23 tuổi của cựu Tổng thống Mỹ - Barack Obama, hiện làm nhân viên viết kịch trong dự án đầu tiên của diễn viên Donald Glover cho Amazon. Cô và em gái Sasha, 20 tuổi, chuyển đến Los Angeles sống để thuận tiện cho công việc và học hành.

Hôm 18/1, Malia ngồi trong một quán cafe, dường như đang làm việc với kịch bản trên máy tính.

Sau một lúc, Malia bước ra ngoài, tranh thủ hút thuốc để thư giãn.

Ái nữ nhà Obama, người tốt nghiệp Đại học Harvard mùa xuân năm ngoái, mặc đơn giản với áo len vàng, quần lửng xanh và đi sandal. Cô vô tình gặp một người bạn, vừa đi bộ vừa trò chuyện.

Người bạn tranh thủ chụp ảnh cho Malia.

Từ khi nhà Obama rời Nhà Trắng năm 2017, Malia và Sasha sống kín tiếng, gần như tránh xa sự chú ý của truyền thông.

Trong khi đó, Sasha, con gái út 20 tuổi nhà Obama, cũng được nhìn thấy đi bộ trên phố cuối tuần qua. Cô mặc bộ yếm jeans ống rộng bên ngoài áo phông nhiều màu. Chiếc túi đeo chéo của cô cũng được phối nhiều màu sắc.

Sasha kết hợp trang phục với nhiều phụ kiện, gồm khăn in họa tiết màu xanh lá buộc đầu, hai vòng cổ bằng hạt nhiều màu, hoa tai và giày thể thao.

Cô được cho là đã hoàn thành chương trình học và chuyển từ Đại học Michigan đến một ngôi trường ở bang California.

Sasha đeo tai nghe đi dạo nhưng dừng lại ở một điểm để ngồi và sử dụng Macbook, mắt nhìn vào iPhone. Tháng trước, cô thu hút ống kính phóng viên khi diện bikini đỏ, đi chèo ván lướt sóng cùng chị Malia trên biển Hawaii. Nhà Obama có truyền thống đón Giáng sinh cùng nhau trên hòn đảo này.

Hướng Dương (Ảnh: Rex)

Đánh giá phiên bản mới