Thứ bảy, 19/2/2022, 00:07 (GMT+7)

Con gái mê thể thao của nữ tỷ phú chống lưng bóng đá Thái Lan

Nong Prang, con gái nữ tỷ phú Nualphan Lamsam, đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá từ khi còn bé.

Năm ngoái, Nong Prang (23 tuổi) - con gái duy nhất của nữ doanh nhân Thái Lan Nualphan Lamsam (Madam Pang) thuộc gia tộc Lamsam - được bổ nhiệm ví trí Phó chủ tịch đội bóng Port FC Bangkok. Điều này khiến cô trở thành một trong những "rich kid" được chú ý nhất xứ Chùa Vàng.

Nong Prang là con gái Madam Pang với người chồng đầu tiên Dr. Vachara Phanchet. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào của mẹ và bà ngoại. Cô cũng có cùng đam mê thể thao giống mẹ - người hiện là Trưởng đoàn tuyển bóng đá Quốc gia Thái Lan. Nong Prang hiện thuộc thế hệ thừa kế thứ 6 nhà Lamsam - gia tộc sở hữu ngân hàng Kasikorn (Kbank), một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan với khối tài sản lên tới gần 100 tỷ USD.

Giống mẹ - người tốt nghiệp Marketing tại Đại học Chulalongkorn, một trong những môi trường giáo dục lâu đời nhất Thái Lan - Prang cũng theo học tại đây ngành tâm lý học. Cô cũng học ngành Khoa học xã hội và Hành vi tại Đại học Queensland ở Australia. Tạp chí Hello Thái Lan cho biết Nong Prang nhận được hai bằng tốt nghiệp từ các trường đại học tương ứng thông qua Chương trình Tâm lý Quốc tế Chung (JIPP), năm 2018.

Trong khi mẹ tỷ phú của Nong Prang thú nhận bà không chơi thể thao thì cô hoàn toàn ngược lại. Cô đã chơi bóng đá từ khi học trung học và còn đam mê các môn khác như bóng chuyền, bóng rổ và bơi lội.

Điểm giống nhau duy nhất của hai mẹ con tỷ phú về thể thao là họ đều là những người yêu bóng đá cuồng nhiệt và đứng sau ủng hộ nền bóng đá nước nhà. Madam Pang từng tặng loạt món đồ xa xỉ như đồng hồ Rolex, iPhone 13 và túi Hermes, Dior, Prada... cho các cầu thủ. Bà cũng là người đầu tư và hỗ trợ đội tuyển bóng đá nữ Thái Lan tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống. Trong khi đó, Nong Prang thay mặt mẹ hỗ trợ và chăm lo cho đội tuyển Port FC Bangkok.

Nong Prang cũng đam mê các môn thể thao mạo hiểm. Cô từng chơi dù lượn, nhảy dù hay thậm chí cả lặn trong lồng với cá mập ở Australia.

Khác với phong cách đài cát kiêu sa của mẹ, Nong Prang luôn xuất hiện với hình ảnh khỏe khoắn, năng động.

Mẹ con Nong Prang có sở thích chung là du lịch. Họ cùng nhau đi du lịch khắp thế giới từ Italy, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha đến các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Nong Prang thường di chuyển bằng máy bay riêng hoặc du thuyền sang trọng trong các chuyến du lịch. Tuy nhiên, cô lại thích khám phá các điểm đến thiên nhiên, hòa nhập với cuộc sống nơi thôn quê vắng vẻ cùng người dân địa phương.

Nong Prang thường chia sẻ hình du lịch trên trang cá nhân, hầu hết điểm đến đều gắn với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và trong lành.

Nếu như mẹ thường xuyên đăng tải những hình ảnh với loạt hàng xa xỉ trên trang cá nhân thì Nong Prang lại thích khoe chú chó cưng. Cô được nhiều người yêu thích vì lối sống giản dị, không phô trương như một số "rich kid" châu Á.

Sơn Nam (Theo SCMP)

Đánh giá phiên bản mới