Thứ tư, 11/8/2021, 00:08 (GMT+7)

Con gái lai Thụy Điển của Đoan Trang

Bé Sol lên bảy tuổi, thừa hưởng giọng hát hay và đôi mắt to tròn từ mẹ còn những nét phương Tây thì giống bố - doanh nhân Johan Wicklund.

Đoan Trang từng nói, cuộc hôn nhân của cô như một giấc mơ trở thành hiện thực. Trước đây, cô luôn ao ước sẽ tìm thấy người chồng yêu thương mình và sinh được một bé gái đáng yêu, lém lỉnh. Hiện tại, bé Sol giống như những gì nữ ca sĩ đã tưởng tượng: một cô bé tình cảm nhưng tinh nghịch và hài hước, luôn mang đến những cảm xúc tích cực cho mọi người.

Sol chào đời năm 2014, tên thật là Angelina. Cô bé đang theo học tại một trường quốc tế ở Singapore vì cả nhà mới chuyển qua đó định cư cách đây vài tháng.

Con gái Đoan Trang không mất nhiều thời gian để thích nghi môi trường mới vì cô bé rất cởi mở, thân thiện. Sau vài tuần ngắn ngủi, Sol đã kịp kết thân với một số bạn bè trước khi các trường học đóng cửa để phòng dịch.

Giọng ca Socola bầu bạn với con gái những khi chồng bận rộn và tìm thấy sự đồng điệu từ 'người đồng hành nhỏ tuổi'. Sol cùng mẹ khám phá Singapore, thưởng thức món ăn tại các nhà hàng hay đồ uống ở một số quán cà phê khi dịch bệnh chưa căng thẳng.

Trước đó, gia đình Đoan Trang trải qua thời gian cách ly tại khách sạn. Giai đoạn này, Sol thể hiện tính cách lạc quan khi tự tạo nhiều nguồn vui cho bản thân dù cả ngày chỉ ở trong phòng. Cô bé hào hứng trải nghiệm các thực đơn có sẵn dù nhiều món không vừa miệng.

Với các món mẹ nấu, Sol ủng hộ nhiệt tình hơn. Đoan Trang có nhiều cảm hứng bếp núc vì chồng và con gái luôn ăn hết khẩu phần mỗi ngày.

Có bố là người Thụy Điển nhưng gương mặt Sol mang nhiều nét Á Đông. Cô bé khoe vẻ đẹp trong sáng trong tiệc sinh nhật bảy tuổi được tổ chức ở TP HCM trước khi cả nhà ra nước ngoài sống.

Sol được mẹ cho ăn mặc giản dị. Cô bé sẽ ra ngoài với những trang phục thoải mái, thuận tiện để hoạt động chứ không diện váy áo cầu kỳ.

Tuy nhiên, con gái Đoan Trang cũng được bày tỏ những quan điểm riêng về thời trang như mặc đồ mình chọn hoặc sử dụng các món phụ kiện theo sở thích. Gần đây, cô bé mê bím tóc giả màu vàng giống nhân vật Esla trong phim hoạt hình Frozen hoặc bờm đính đá hồng phấn.

Khi vào phòng ngủ, Đoan Trang bật cười vì con gái dùng khăn giấy đắp lên mặt như thể bắt chước cách mẹ chăm sóc da. Sol nói: 'Con đã biết làm đẹp. Hãy chờ lúc con trở thành thiếu nữ'.

Cô bé bảy tuổi là chủ nhà thân thiện khi tiếp đón cô á hậu Hoàng Anh và em Max sang thăm căn hộ mới của gia đình mình ở Singapore.

Trước khi sang Singapore, Đoan Trang đã nhiều lần đưa con gái lên sân khấu, thậm chí ra MV cho bé. Sol có giọng nói thỏ thẻ và giọng hát trong trẻo. MV Cho con với hình ảnh Sol nâng chú chim bồ câu đã tạo hiệu ứng tốt.

Thảo Ng

Đánh giá phiên bản mới