Thứ tư, 13/12/2023, 09:30 (GMT+7)

Con gái lai Tây của Hà Anh nổi tiếng không kém mẹ

Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh được khen đáng yêu, có khiếu nghệ thuật và thu hút lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội.

Myla vào danh sách đề cử hạng mục 'Hot Kid' tại giải thưởng 'Ngôi sao của năm 2023'. Từ nhỏ, cô nhóc được khán giả quan tâm nhờ vẻ ngoài dễ thương, thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cùng người mẹ nổi tiếng.

Hà Anh nói con gái ra đời như món quà quý, không chỉ giúp hạnh phúc gia đình thêm trọn vẹn, còn để khán giả biết đến cô với vai trò khác ngoài siêu mẫu - là một bà mẹ tự tin, hiện đại.

Lúc hai tuổi, Myla có chỉ số cơ thể vượt trội hơn trẻ cùng lứa. Cô bé cao 95 cm, mặc vừa quần áo của bé ba tuổi, thích các hoạt động thể chất như chạy nhảy, bơi lội.

Trong ảnh, cô bé lộ rõ đôi chân dài khi chụp hình cùng bố cao hơn 1,9 m.

Hồi nhỏ, Myla bụ bẫm nên chân tay đầy ngấn nhưng hiện tại trông thon thả, cân đối. Cô bé vẫn giữ được cặp má phúng phính, đôi mắt to tròn và hai lúm đồng điếu duyên dáng.

Hà Anh bắt đầu cho con làm quen với các môn nghệ thuật như ballet, hội họa, ca hát... Thỉnh thoảng, cô bé làm mẫu nhí cho thương hiệu thời trang trẻ em của mẹ hoặc quay quảng cáo, tham dự sự kiện.

Hà Anh giúp con chăm chút vẻ ngoài, thay đổi phong cách thời trang đa dạng, phù hợp lứa tuổi.

Siêu mẫu miêu tả con gái càng lớn càng tình cảm, thông minh và đặc biệt hài hước. Cô bé biết mang đến niềm vui cho mọi người bằng những cử chỉ, biểu cảm thú vị. Ở bên con, Hà Anh quên mệt mỏi, như được tiếp thêm năng lượng để tiếp tục công việc.

Bé Myla mặc áo dài, 'tạo dáng như người mẫu' khi đi chơi Trung thu cùng em họ.

Theo Hà Anh, con gái cô rất thích làm chị, thường chủ động chăm sóc các em nhỏ trong đại gia đình hoặc con của bạn bố mẹ. Biết mẹ đang mang bầu, Myla rất háo hức, tự đặt tên em là 'Little Seed' với ý nghĩa 'một hạt nhỏ được gieo vào bụng mẹ'.

Vợ chồng Hà Anh thích du lịch, thường xuyên đưa Myla đi đây đó khám phá thế giới. Nhóc tỳ gần 6 tuổi được đặt chân đến nhiều quốc gia, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực bản địa. Nhờ vậy, cô bé tỏ ra rạn dĩ, dễ thích nghi môi trường mới và hình thành tính tự lập.

Mỗi chuyến đi cũng là dịp siêu mẫu vun vén tuổi thơ cho con, giúp bé có thêm nhiều kỷ niệm đẹp bên bố mẹ.

Độc giả Ngôi Sao sẽ gặp lại bé Myla tại Gala Ngôi Sao của năm 2023 dự kiến diễn ra ngày 6/1/2024 tại TP HCM. Để bình chọn cho bé yêu, xin mời bấm tại đây.

Giải thưởng "Ngôi sao của năm" là sự kiện bình chọn thường niên do báo Ngôi sao tổ chức bắt đầu từ năm 2012. Năm nay thông qua chủ đề "Unleashing", sự kiện Ngôi sao của năm 2023 tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng của mình, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng ở hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó, giải thưởng Nhân tố truyền cảm hứng là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn - là những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Hạng mục giải trí bao gồm giải thưởng Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Kid, Hot Mom được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

Xem chi tiết chương trình

Nguyên Thảo