Thứ sáu, 10/6/2022, 09:06 (GMT+7)

Con gái Dennis Bergkamp đi nghỉ hè sau hai tháng sinh con

Người đẹp Estelle Bergkamp - con gái danh thủ huyền thoại Dennis Bergkamp - tận hưởng ngày hè bên tiền vệ Donny van de Beek sau sinh con.

Ái nữ nhà Bergkamp và ngôi sao đồng hương nghỉ dưỡng tại Marbella, Tây Ban Nha. Cặp sao thể hiện tình cảm ngọt ngào ở resort.

Con gái nhỏ Lomee chưa tròn hai tháng tuổi của cặp sao cũng đi nghỉ cùng bố mẹ. Estelle mới sinh em bé nên vóc dáng chưa thon gọn trở lại.

Donny van de Beek và Estelle Bergkamp hẹn hò từ năm 2019 khi chàng còn là cầu thủ của Ajax. Sau khi tiền vệ sinh năm 1997 tới Anh khoác áo MU, Estelle cũng theo chàng đến Manchester.

Estelle sinh năm 1996, là con gái đầu lòng của cựu tiền đạo lừng danh Dennis Bergkamp. Cô chào đời ở London, Anh, khi bố vừa chuyển tới Arsenal. Người mẫu 26 tuổi có một em trai và hai em gái.

Donny van de Beek và bạn gái trong lễ rửa tội cho con gái cuối tháng 5. Cô nhóc mới sinh đã tới sân cổ vũ bố trong trận cuối của mùa giải hôm 22/5. Khi đó, Van de Beek ghi bàn thắng duy nhất cho Everton nhưng đội bóng áo xanh thảm bại 1-5 trước Arsenal.

Khi con gái sinh nở, vợ chồng Dennis Bergkamp cũng tới Anh thăm Estelle và cháu ngoại.

Donny van de Beek tới MU năm 2020 nhưng không được HLV Solskjaer trọng dụng. Dưới thời HLV tạm quyền Rangnick, tiền vệ người Hà Lan cũng không có nhiều cơ hội ra sân. Van de Beek được MU cho Everton mượn từ đầu năm tới hết mùa giải vừa qua.

Hoàng Trang
Ảnh: The Sun, Instagram Donny van de Beek

Đánh giá phiên bản mới