Thứ ba, 9/8/2022, 08:11 (GMT+7)

Con gái Chung Trấn Đào tuổi 18

Blythe - con gái tài tử Chung Trấn Đào - tổ chức sinh nhật tuổi 18 hôm đầu tuần.

Tiệc mừng sinh nhật Blythe (Chung Ý) diễn ra tại Hong Kong, có bố mẹ, bạn bè, người thân của cô tham gia. Bữa tiệc được tổ chức trước khi Blythe lên đường sang nước ngoài học. Hồi tháng 4, cô được thông báo đỗ 4 trường đại học ở Anh.

Trên Weibo, tài tử Chung Trấn Đào chúc mừng con: 'Năm nay con đã 18 tuổi, đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. Con sẽ không có bố mẹ bên cạnh khi ở nước ngoài. Con hãy chăm sóc bản thân thật tốt. Chung Ý bé bỏng của bố, mong ước lớn nhất của bố là nhìn thấy con lớn lên khỏe mạnh, hạnh phúc'.

Blythe mặc áo thun trắng kết hợp chiếc váy màu vàng. Cô chụp ảnh cùng bố mẹ, bạn bè bên bàn tiệc. Nhiều khán giả nhận xét cô gái có nét của bố.

Con gái Chung Trấn Đào có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ. Cô nhiều lần góp mặt trong các đêm nhạc của bố. Trong tương lai, cô theo học về nghệ thuật tại Anh.

Blythe chụp ảnh cùng bố mẹ (bên phải) và em gái (bên trái). Mẹ cô - ca sĩ Phạm Khương - viết lời chúc mừng con trên trang cá nhân: 'Tuổi 18, xinh đẹp như hoa. Mong con chăm sóc bản thân thật tốt, có một thanh xuân đẹp đẽ cho chính mình'.

Blythe bên cùng các đồng nghiệp của bố mẹ.

Blythe và khoảnh khắc kỷ niệm cùng các bạn.

Cô lên sân khấu biểu diễn trong đêm tiệc.

Chung Trấn Đào - bố Blythe - là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Anh từng trải qua một đời vợ, có một con trai, một con gái trước khi đến với ca sĩ Phạm Khương. Hai người nhiều năm chung sống, có hai con gái, tuy nhiên tới 2014 mới làm đám cưới ở Bali.

Chung Trấn Đào hiện 69 tuổi. Anh từng đóng 'Thần điêu đại hiệp' (2006), vai Công Tôn Chỉ (cốc chủ của Tuyệt Tình Cốc), 'Yên tỏa trùng lâu', 'Việt quang bảo hạp', 'Thập huynh đệ', 'Hiệp cốt nhân tâm'... Anh còn phát hành nhiều album nhạc thập niên 1980, 1990.

Nguyễn Hương (Theo Mingpao)

Đánh giá phiên bản mới