Thứ năm, 2/12/2021, 13:04 (GMT+7)

Con gái 7 tuổi mê nghệ thuật của Kim Huyền Sâm

Bé Tố Linh - con gái lớn ca sĩ Kim Huyền Sâm - thừa hưởng ngoại hình, tính cách hướng ngoại và khiếu nghệ thuật từ mẹ.

Kim Huyền Sâm cảm nhận con gái như bản sao cô lúc nhỏ. Nhìn con, nữ ca sĩ đầy tự hào và kỳ vọng con tiếp nối ước mơ nghệ thuật của mẹ. 'Tố Linh thể hiện khiếu hùng biện, dẫn chương trình từ sớm. Con có đam mê với âm nhạc, nhảy. Tôi nương theo sở thích của con để bồi dưỡng', cô nói.

Lúc 5 tuổi, bé gái đã quen mặt trên các sân khấu ở trường và địa phương. Kim Huyền Sâm hướng dẫn, góp ý cho con cách tự tin trước mọi người và truyền đạt thông tin gãy gọn, dễ hiểu.

Bên cạnh các thành tích về dẫn chương trình và hùng biện, Tố Linh giành giải bạc tại cuộc thi dancesport dành cho thiếu nhi được tổ chức tại Học viện Âm nhạc Quốc gia năm 2019.

Kim Huyền Sâm kể Tố Linh thường nghe nhạc và nhảy theo giai điệu, tự sáng tạo những động tác khớp với tiết tấu bài hát. Mỗi khi mẹ luyện thanh tại nhà, bé chăm chú quan sát, thưởng thức và gương mặt biểu cảm những sắc thái thú vị.

Bé gái tự tin tạo dáng trước ống kính trong bộ ảnh kỷ niệm tuổi mới.

Ca sĩ Kim Huyền Sâm không mong con trở thành người nổi tiếng trong tương lai mà muốn nghệ thuật nuôi dưỡng tâm hồn bé. Nhìn con tìm thấy niềm vui khi ca hát, nhảy múa khiến cô hạnh phúc.

Kim Huyền Sâm là nữ ca sĩ - MC đắt show tại Hà Nội. Cô được mời ngồi ghế nóng các cuộc thi nhan sắc, gần nhất là vòng bán kết 'Người đẹp ảnh Việt Nam' khu vực miền Bắc và Nam diễn ra từ ngày 25 đến 30/12.

Cô cũng là giám khảo đêm chung kết 'Giọng ca vàng bolero Việt Nam 2021'.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới